Hai Á hậu Hoàn vũ chỉ trích nhau trên mạng xã hội

02/04/2024 15:38

Á hậu 1 và Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 công khai chỉ trích nhau trên mạng xã hội.

Hiện tại, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Ariadna Gutierrez đang là thí sinh của chương trình truyền hình thực tế tại Colombia. Tối 1/4, đoạn hội thoại của Ariadna Gutierrez trong chương trình này được phát sóng đã gây chú ý.

Trong chương trình, Ariadna Gutierrez đề cập đến Á hậu 2 là người đẹp Mỹ Olivia Jordan. "Olivia Jordan là phù thủy của cuộc thi năm đó. Người đẹp Mỹ rất tệ, tôi rất ghét cô ấy vì những điều cô ấy đã làm", Ariadna Gutierrez nói.

Hai Á hậu Hoàn vũ chỉ trích nhau trên mạng xã hội-1
Hai Á hậu Hoàn vũ chỉ trích nhau trên mạng xã hội-2
Ariadna Gutierrez và Olivia Jordan tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Những phát biểu của Ariadna Gutierrez đã gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Ngay sau đó, Olivia Jordan cũng có phản hồi thông qua một bình luận trên trang cá nhân.

Olivia Jordan viết: "Có rất nhiều lượt tương tác bất ngờ xuất hiện trên trang của tôi vào cuối tuần này. Chỉ muốn nói rằng cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã ghé qua. Tôi muốn chia sẻ một chút tình yêu và lòng tốt đã thay đổi cuộc sống của tôi. Hãy bình luận 'phù thủy' ở bên dưới và chờ một đường dẫn đến hộp thư của bạn. Cho đến khi đó, mong bạn được sống trong tình yêu và lòng tốt".

Cuộc cãi vã giữa hai á hậu trên mạng xã hội đang được bình luận trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người cho rằng sau nhiều năm, cả hai vẫn giữ mối hiềm khích khó có thể hóa giải.

Ariadna Gutierrez và Olivia Jordan là hai người đẹp nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Chung cuộc, họ lần lượt giành các giải Á hậu 1 và Á hậu 2. Năm đó, người đẹp Philippines - Pia Wurtzbach giành chiến thắng sau màn công bố hoa hậu gây tranh cãi.

Tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, MC Steve Harvey đã để xảy ra sự cố vô cùng đáng tiếc khi công bố nhầm người chiến thắng là người đẹp Colombia - Ariadna Gutiérrez. Sau khi nhận ra sai lầm của mình, Steve Harvey đã công bố lại tên người chiến thắng thực sự là mỹ nhân Philippines - Pia Wurtzbach.

Trong khi mối quan hệ của Ariadna Gutierrez và Olivia Jordan ngày càng xấu đi thì Pia Wurtzbach và Ariadna Gutierrez vẫn giữ liên lạc và cổ vũ nhau trong cuộc sống.

Gần đây nhất, Pia Wurtzbach còn đăng tải bài viết kêu gọi các fan bình chọn cho Ariadna Gutierrez vì cô sắp bị loại khỏi chương trình truyền hình thực tế đang tham gia ở Colombia.

9 năm sau sự cố đáng tiếc, cả Pia Wurtzbach và Ariadna Gutierrez đều có sự nghiệp thành công và viên mãn. Pia Wurtzbach là gương mặt đắt show quảng cáo, lấn sân diễn xuất và mới đây đã kết hôn với doanh nhân Jeremy Jauncey, trong khi đó Ariadna Gutierrez phát triển sự nghiệp ở mảng truyền hình. Năm 2017, Gutiérrez xuất hiện trong bộ phim điện ảnh XXX: Return of Xander Cage cùng nam diễn viên Vin Diesel.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hai Á hậu Hoàn vũ chỉ trích nhau trên mạng xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO