Hacker tuyên bố có thể jailbreak mọi iPhone chạy iOS 13.5

23/05/2020 12:07

Apple mới chỉ ra mắt iOS 13.5 trong vài ngày, thế nhưng, đội ngũ đứng đằng sau công cụ jailbreak unc0ver tuyên bố rằng họ đã có thể mở khóa phiên bản hệ điều hành này, bất kể thiết bị nào.

Các hacker tuyên bố đã có thể jailbreakbất cứ chiếc iPhone nào đang chạy iOS 13.5

Nói cách khác, bằng việc sử dụng phần mềm của họ, bạn đã có thể jailbreak bất kỳ thiết bị nào, bao gồm tất cả các mẫu iPhone, ngay cả khi đang chạy iOS 13.5 mới ra mắt.

Mới đây, nhóm unc0ver đã đăng lên Twitter rằng phiên bản unc0ver 5.0 sẽ hỗ trợ cả iOS 13.5 và sẽ sớm được tung ra.

"Chúng tôi sẽ ra mắt #unc0ver 5.0.0 và hỗ trợ cho mọi phiên bản iOS đã signed trên mọi thiết bị, tận dụng lỗ hổng zero-day trong kernel từ @Pwn20wnd."

Chưa có thêm bất kỳ thông tin cụ thể nào khác, nhưng các dữ liệu "sớm" này là một dấu hiệu rõ ràng cho chúng ta thấy phiên bản jailbreak iOS 13.5 đầu tiên đã rất gần.

Hỗ trợ mọi chiếc iPhone

Trang web chính thức của unc0ver cho biết rằng, công cụ jailbreak sẽ hoạt động trên tất cả các thiết bị iOS 11 đến 13.5. Và hiện tại, phần mềm jailbreak này đang trong giai đoạn thử nghiệm. Tuy nhiên, tiến trình "các bài thử nghiệm ốn định cuối cùng" đã đạt mức 90%. Điều đó có nghĩa là chúng ta đang tiến rất gần với phiên bản 5.0 và sẽ sớm tung ra mọi người.

Đội ngũ này tuyên bố, họ đã thử nghiệm bản jailbreak này trên iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max, iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone X, iPhone SE 2020, iPhone 8/iPhone 8 Plus và iPhone 7 đang chạy iOS 13.5.

Jailbreak iPhone dường như là cách duy nhất để thoát khỏi cánh cổng của Apple và loại bỏ một số giới hạn mà gã khổng lồ này đã thiết lập. Do đó, một chiếc iPhone đã được jailbreak có thể có quyền truy cập vào rất nhiều tùy chỉnh và ứng dụng mới, vốn mặc định bị Apple chặn, do vấn đề bảo mật mà họ đưa ra.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hacker tuyên bố có thể jailbreak mọi iPhone chạy iOS 13.5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO