Haaland sẽ là cầu thủ đầu tiên đạt giá trị chuyển nhượng 1 tỷ bảng

22/10/2022 16:30

Người đại diện tự tin tuyên bố, Erling Haaland có thể trở thành cầu thủ đầu tiên trên thế giới cán mốc giá trị chuyển nhượng 1 tỷ bảng.

Haaland vốn đã gây bão ở Dortmund nhưng kể từ khi gia nhập Man City vào hồi hè thì phong độ của chân sút Na Uy còn “hủy diệt” hơn nữa.

haaland-man-city-1-270.jpg
Người đại diện tự tin, Haaland sẽ là cầu thủ đầu tiên đạt mốc giá trị chuyển nhượng 1 tỷ bảng

Hiện tại, tay săn bàn 22 tuổi đã có 20 bàn sau 14 lần ra sân mọi đấu trường cho Man xanh. Cứ đà này thì người ta áng chừng, Haaland phải ghi đến… 60 bàn trong năm đầu tiên chơi bóng ở Etihad.

Mặc cho những đồn đại Haaland có điều khoản giải phóng ra đi vào hè 2024 là 200 triệu euro thì lúc này, đội bóng của Pep Guardiola cho thấy quá thành công và “hời” khi giành được chữ ký của cầu thủ này.

Người đại diện của Haaland, Rafaela Pimenta tin rằng, thân chủ của mình sẽ còn phát triển vượt bậc, trở thành cầu thủ đầu tiên trong làng bóng thế giới cán mốc giá trị chuyển nhượng 1 tỷ bảng.

“Tôi nghĩ, Erling Haaland sẽ là cầu thủ đầu tiên đạt mức chuyển nhượng 1 tỷ bảng. Điều này được tôi dựa trên những tính toán các giá trị chuyên môn, giá trị hình ảnh cùng những hợp đồng quảng cáo của anh ấy. Đó chắc chắn là 1 tỷ bảng.

Và nếu bạn so sánh, việc đặt Haaland và Mbappe lên bàn cân là điều bình thường. Khi ấy bạn sẽ có cái nhìn rõ hơn về giá trị chuyển nhượng của họ”.

Khi được đặt câu hỏi, với phong độ hủy diệt tại Ngoại hạng Anh, Haaland liệu có sẵn sàng cho hợp đồng mới với Man City cùng những đãi ngộ tốt hơn, người đại diễn của anh đáp: “Tôi hy vọng là vậy. Nếu Man City muốn thảo luận điều đó ngay hôm nay, chúng tôi rất sẵn lòng. Tại sao không chứ, khi điều đó quá tốt!”.

Haaland có hợp đồng 5 năm với Man City, lương cơ bản được ho là 375.000 bảng/tuần nhưng cộng các khoản thưởng lại thì đưa anh trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất Ngoại hạng Anh.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Haaland sẽ là cầu thủ đầu tiên đạt giá trị chuyển nhượng 1 tỷ bảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO