Haaland là 'giấc mơ lớn' của Barcelona

Tú Anh (T/H)| 26/03/2024 16:56

Barca hy vọng việc dự án cải tạo SVĐ Camp Nou sẽ đóng vai trò quyết định trong việc thuyết phục Erling Haaland gia nhập CLB trong thời gian tới.

Theo Mundo Deportivo, CLB xứ Catalan đang lên kế hoạch sẽ quyết tâm lôi kéo Haaland rời khỏi Man City để cập bến Camp Nou.

Barca hiện vẫn đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính nhưng họ hy vọng việc hoàn thành dự án cải tạo SVĐ Camp Nou sẽ giúp giải quyết được khó khăn và cung cấp đủ kinh phí để ký hợp đồng với tiền đạo người Na Uy trước mùa giải 2025/26.

Haaland là 'giấc mơ lớn' của Barcelona
Barca đặt quyết tâm chiêu mộ Haaland vào màu giải tới (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, người đại diện của Haaland, Rafaela Pimenta có mối quan hệ tốt với Barca và có thể chứng tỏ vai trò quan trọng trong nỗ lực của CLB để có được bản hợp đồng của ngôi sao sinh năm 2000.

Blaugrana hiện vẫn đang dựa vào Robert Lewandowski ở hàng công và hài lòng với tiền đạo người Ba Lan. Tuy nhiên, họ vẫn cần người thay thế vì cựu ngôi sao của Bayern Munich hiện đã 35 tuổi.

Haaland là 'giấc mơ lớn' của Barcelona
Haaland vẫn còn hợp đồng với Man City đến năm 2027 (Ảnh: Getty)

Hợp đồng hiện tại của Haaland với Man City có thời hạn đến 2027. Tuy nhiên, có thông tin cho, nhà vô địch Ngoại hạng Anh đang tăng tốc để có thể thuyết phục Haaland ký thỏa thuận mới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Haaland là 'giấc mơ lớn' của Barcelona
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO