Haaland không lo lắng ra mắt thất bại Man City, chờ phục thù

05/08/2022 13:57

Erling Haaland tuyên bố không cảm thấy áp lực sau khi bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn ở Siêu cúp Anh, Man City thua Liverpool 1-3.

Chân sút Na Uy được đổ dồn sự quan tâm tại King Power vào thứ Bảy vừa qua, khi Man City đấu Liverppol ở trận tranh Siêu cúp Anh.

Haaland không cảm thấy bị khớp sau trận ra mắt chính thức không thành công

Tuy nhiên, Haaland có màn ra mắt chính thức không thành công, với việc bỏ lỡ một số cơ hội và chỉ có 16 lần chạm bóng.

Haaland vấp phải sự chê bai, nhất là khi bên kia chiến tuyến tân binh Darwin Nunez vào sân từ ghế dự bị nhưng gây ấn tượng mạnh: mang về 1 quả phạt đền (Salah sút thành công) và ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Liverppool.

Bất kể vậy, Haaland vẫn giữ được sự thoải mái. Anh tuyên bố, không cảm thấy áp lực và sẽ tập trung cải thiện bản thân ngày một tốt hơn cũng như tận dụng niềm vui chơi bóng trên sân cỏ:

Chúng ta sẽ xem quá trình thích nghi của tôi (với Man City) thế nào. Có cầu thủ phải mất thời gian để hòa nhập, có người thì thích nghi ngay.

Chúng ta cần chờ xem. Nhưng tôi không lo lắng. Cuộc đời cầu thủ là vậy và bạn phải sống với nó”, Haaland chia sẻ với Sky Sports.

Bản hợp đồng ‘bom tấn’ của Man City nói thêm: “Cầu thủ cũng như một nghệ sĩ giải trí vậy. Bạn bị đánh giá mỗi tuần cho màn trình diễn trên sân của mình. Bạn luôn phải cống hiến và nỗ lực hết khả năng.

Là một tiền đạo, tôi không thể căng thẳng vì nếu suy nghĩ quá nhiều có thể khiến bạn thực hiện được như đề ra.

Chân sút Na Uy tự tin sẽ chơi với những gì mà anh giỏi nhất tại Man City

Tất cả chỉ là cố gắng tận hưởng, sống trong khoảnh khắc. Mọi người nói về những gì bạn đã làm từ 1 năm trước, nhưng trận đấu tiếp theo mới quan trọng”.

Dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, Haaland hy vọng sẽ bước lên một tầm cao mới trong sự nghiệp:

Đây là điều tôi phải làm. Là một cầu thủ trẻ, chơi cho Pep Guardiola, chơi cho CLB tốt nhất nước Anh, tôi phải tiếp tục phát triển và trở nên hoàn thiện hơn nữa ở mọi khía cạnh.

Đó cũng là điều tôi rất thích trong bóng đá, bạn luôn có thể phát triển, trở nên tốt hơn nữa ở trên sân. Một phần trong bóng đá là thoát khỏi vùng an toàn. Đây là điều tôi thích, đã và đang làm. Vì từ đây nó giúp con người bạn ngày một trưởng thành hơn”.

Haaland cho biết anh rất hào hứng để bắt đầu và tận hưởng không khí Premier League, cùng Man City đấu West Ham lúc 22h30 ngày 7/8.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Haaland không lo lắng ra mắt thất bại Man City, chờ phục thù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO