Haaland ghi bàn giúp Man City đánh bại Bayern Munich

Kim Anh| 24/07/2022 11:42

Bàn thắng duy nhất của Erling Haaland đã giúp Man City đánh bại Bayern Munich 1-0 trong trận giao hữu trước mùa giải mới tại Mỹ.

Cơn bão kéo đến sân Lambeau Field ở Green Bay (tiểu bang Wisconsin, Mỹ)  đã khiến trận giao hữu giữa Bayern Munich và Man City phải hoãn lại 15 phút. Sau khi trận đấu bắt đầu, đoàn quân HLV Pep Guardiola là những người áp đảo hơn.

Haaland ghi bàn giúp Man City đánh bại Bayern Munich - 1

Haaland ghi bàn duy nhất giúp Man City hạ Bayern Munich (Ảnh: GI).

Phút 12 trận đấu, De Bruyne thực hiện đường chọc khe xé toang hàng thủ của Bayern Munich, Jack Grealish thoát xuống căng ngang dọn cỗ cho Haaland băng vào dứt điểm nối tung lưới Manuel Neuer mở tỷ số trận đấu.

Sau khi Haaland ghi bàn, trận đấu lại tiếp tục bị hoãn 30 phút do mưa giông và sấm chớp kéo tới sân Lambeau Field. Sau nửa giờ trú bão, trận đấu trở lại với ưu thế vượt trội nghiêng về phía Man City.

Bayern Munich không thể tạo ra được bất cứ tình huống nào áp sát khung thành Ederson, kể cả những nỗ lực dứt điểm từ ngoài vòng cấm cũng không gây được khó dễ cho thủ môn Man City.

Sang hiệp 2, Bayern Munich nắm giữ thế trận, liên tục tổ chức các đợt lên bóng tấn công. Tuy nhiên, việc không còn tiền đạo Robert Lewandowski khiến CLB xứ Bavaria bế tắc và không có nổi một cú đá đi trúng khung thành.

Haaland ghi bàn giúp Man City đánh bại Bayern Munich - 2

HLV Pep Guardiola hài lòng với màn trình diễn của các học trò (Ảnh: GI).

Haaland rời sân nhưng không khiến lối chơi bị ảnh hưởng khi De Bruyne, Rodri vẫn giúp CLB thành Manchester dần lấy lại thế trận. Khoảng 25 phút cuối trận, Man City ép sân hoàn toàn và tạo ra nhiều cơ hội rất nguy hiểm, trong đó có nỗ lực sút bóng dội cột dọc của tài năng trẻ Lewis.

Kết thúc trận đấu, Man City có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 và duy trì mạch trận ấn tượng của mình. Với Bayern Munich, họ đang có thành tích một thắng, một thua trên đất Mỹ và rất nhiều nỗi lo trước thềm mùa giải mới.

Đội hình thi đấu

Bayern Munich: Neuer; Pavard, Upamecano, Hernandez, Davies; Kimmich, Sabitzer, Muller; Gnabry, Sané, Coman.

Man City: Ederson; Cancelo, Dias, Ake, Wilson-Esbrand; Rodrigo, De Bruyne, Bernardo; Mahrez, Grealish, Haaland.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Haaland ghi bàn giúp Man City đánh bại Bayern Munich
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO