Hà Tăng, Lan Khuê đều có hành động táo bạo cận ngày lâm bồn!

14/12/2021 12:45

Các mẹ bỉm Vbiz đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để đón nhóc tỳ chào đời mà không mấy ai nhận ra.

Vừa qua, Hà Tăng khiến cõi mạng vỡ oà khi thông báo đã hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 cho ông xã đại gia.

Thông tin này làm dân tình dậy sóng bởi trước đó Hà Tăng không hề để lộ "hint" gì. Cô vẫn nấu ăn, chụp ảnh sống ảo, chăm con... như bình thường. Đặc biệt, mẹ bầu cũng không lộ vóc dáng lúc bầu bí trừ khuôn mặt tròn trịa hơn và liên tục diện đồ rộng.

Hà Tăng, Lan Khuê đều có hành động táo bạo cận ngày lâm bồn!-1Hà Tăng, Lan Khuê đều có hành động táo bạo cận ngày lâm bồn!-2Hà Tăng, Lan Khuê đều có hành động táo bạo cận ngày lâm bồn!-3
Hà Tăng tiết lộ sinh con vào sáng sớm 13/12 với Thân Thúy Hà

Tuy nhiên, có một điều đáng chú ý là cách đây ít hôm, Hà Tăng bỗng quyết định táo bạo là cắt tóc ngắn hơn hẳn. Thay thế mái tóc cũ, cô chọn kiểu đầu vuông phồng tự nhiên. Màu tóc cô cũng dần trở về với sắc đen nguyên thủy.

Hoá ra, Hà Tăng đổi phong cách cũng là có chủ ý cả. Cô đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để đón nhóc tỳ chào đời mà không mấy ai nhận ra.

Hà Tăng, Lan Khuê đều có hành động táo bạo cận ngày lâm bồn!-4Hà Tăng, Lan Khuê đều có hành động táo bạo cận ngày lâm bồn!-5Hà Tăng, Lan Khuê đều có hành động táo bạo cận ngày lâm bồn!-6
Đây là lần hiếm hoi netizen thấy Hà Tăng "xẻo" tóc ngắn cỡ này sau khi lấy chồng

Không chỉ Hà Tăng, còn nhớ Lan Khuê thời điểm mang thái quý tử đầu lòng cho ông xã đại gia cũng từng gây bất ngờ khi cắt phăng mái tóc dài quen thuộc và xuất hiện với kiểu tóc ngắn chạm vai.

Được biết, lý do đa số chị em thường cắt tóc ngắn trước khi sinh là vừa để thay đổi bản thân, vừa mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái hơn khi "vượt cạn". Thêm vào đó, sau khi sinh con, các mẹ bỉm sẽ khá bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc cho mái tóc nên tóc ngắn sẽ thích hợp hơn tóc dài.

Hà Tăng, Lan Khuê đều có hành động táo bạo cận ngày lâm bồn!-7
Cận ngày lâm bồn Lan Khuê bất ngờ cắt phăng mái tóc dài quen thuộc thay bằng kiểu tóc ngắn chạm vai được uốn xoăn nhẹ nhàng.
Hà Tăng, Lan Khuê đều có hành động táo bạo cận ngày lâm bồn!-8Hà Tăng, Lan Khuê đều có hành động táo bạo cận ngày lâm bồn!-9
Người đẹp "giấu bụng" trong set đồ hàng hiệu rộng rãi, trông cô chẳng giống một bà bầu sắp lên bàn đẻ chút nào.
Hà Tăng, Lan Khuê đều có hành động táo bạo cận ngày lâm bồn!-10
Trong năm 2021, nhiều gia đình sao Việt đón tin vui khi gia nhập thêm thành viên mới. Vân Trang cũng không ngoại lệ, đến khi mang thai tháng thứ 6 cô mới chính thức chia sẻ niềm vui này với khán giả. Cô còn khoe kiểu tóc ngắn mới cắt, sẵn sàng cho thời gian ở cữ sắp đến.
Hà Tăng, Lan Khuê đều có hành động táo bạo cận ngày lâm bồn!-11
Jennifer Phạm cũng đã sinh bé thứ 4 vào cuối năm 2019. Trong thai kỳ lần 4 này, Jennifer Phạm cũng quyết định thay đổi diện mạo với kiểu tóc ngắn khác biệt hoàn toàn so với hình tượng mà người đẹp vốn gây dựng trong lòng công chúng. 

PT

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Tăng, Lan Khuê đều có hành động táo bạo cận ngày lâm bồn!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO