Hà Nội: Xe tải tuột dốc đè bẹp xe máy, 2 người thoát nạn trong gang tấc

Trần Thanh| 03/12/2023 14:51

Chiếc ô tô tải đang lên dốc đê Phù Đổng (xã Phù Đổng, huyện Gia Lâm, Hà Nội), bất ngờ bị tuột dốc, hai người đi xe máy phía sau may mắn kịp chạy thoát.

Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một chiếc ô tô tải đang đi lên dốc đê Phù Đổng thì bất ngờ bị tuột dốc.

Khi đó, có hai xe máy chạy phía sau ô tô cũng đi lên dốc. Thấy  vậy, người đàn ông đi ngay phía sau ô tô đã hoảng hốt lùi xe, nhảy xuống, bỏ xe lại và tháo chạy. Cùng lúc 1 người chạy xe máy phía sau cũng nhảy xuống và kịp dắt xe chạy vào nhà dân bên đường.

Hà Nội: Xe tải tuột dốc đè bẹp xe máy, 2 người thoát nạn trong gang tấc - 1

Hình ảnh chiếc ô tô tải tuột dốc, cán trúng xe máy rồi lật nghiêng (Ảnh cắt từ clip).

Khi người này vừa chạy vào được nhà người dân bên đường thì xe tải đổ đè bẹp lên chiếc xe máy trước, đúng chỗ người lái xe máy vừa đứng.

Sau khi clip được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số người cảm thấy kinh hoàng, đặt câu hỏi nếu trong tình huống đó đi xe máy là phụ nữ hay trẻ em đi bộ thì hậu quả rất khủng khiếp.

Liên quan tới sự việc, ngày 12/3, trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo UBND xã Phù Đổng (huyện Gia Lâm, Hà Nội) xác nhận thông tin trên và cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 5h30 ngày 30/11 tại khu vực dốc đê Phù Đổng.

"Rất may mắn vụ việc không làm ai bị thương. Sau khi xảy ra sự việc, cả hai bên liên quan đã tự hòa giải và đền bù thiệt hại cho nhau", lãnh đạo UBND xã Phù Đổng nói.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Xe tải tuột dốc đè bẹp xe máy, 2 người thoát nạn trong gang tấc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO