Hà Nội: Xác minh vụ 3 kẻ lạ mặt xông vào nhà xịt hơi cay, cướp điện thoại

09/01/2022 09:07

Công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đang điều tra xác minh vụ việc, nghi vấn 3 kẻ lạ mặt xông vào căn hộ chung cư HH1A Linh Đàm xịt hơi cay, trói chủ nhà để cướp điện thoại.

Tối 8/1, trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt cho hay, phường đã nắm được thông tin về sự việc, hiện cơ quan công an phường Hoàng Liệt và Công an quận Hoàng Mai đang phối hợp để điều tra, xác minh làm rõ. Khi phường nhận được báo cáo đầy đủ về sự việc thì sẽ thông tin lại cho báo chí sau.

Hà Nội: Xác minh vụ 3 kẻ lạ mặt xông vào nhà xịt hơi cay, cướp điện thoại - 1

Cơ quan công an lấy lời kể của nạn nhân (Ảnh: Văn Định).

Trong khi đó, theo một cán bộ tổ dân phố 32, phường Hoàng Liệt, vào khoảng 16h45 cùng ngày, có 3 đối tượng lạ mặt đã đến căn hộ tại tầng 3, chung cư HH1A Linh Đàm hỏi mua điện thoại. Trước đó, chủ nhà có đăng tải thông tin bán điện thoại cũ mới trên các hội nhóm mạng xã hội.

Theo lời kể của cán bộ tổ dân phố, 3 đối tượng lạ mặt đã xông vào căn hộ chung cư của chủ nhà tên T.A. (ngoài 30 tuổi, ở một mình trong căn hộ), rồi xịt hơi cay vào mắt nạn nhân, sau đó các đối tượng dùng cả băng dính dán vào miệng anh T. rồi trói anh này vào ghế.

Hà Nội: Xác minh vụ 3 kẻ lạ mặt xông vào nhà xịt hơi cay, cướp điện thoại - 2
Hà Nội: Xác minh vụ 3 kẻ lạ mặt xông vào nhà xịt hơi cay, cướp điện thoại - 3

Anh T.A. được người dân giải cứu sau khi bị 3 đối tượng lạ mặt xông vào căn hộ chung cư hành hung rồi cướp tài sản (Ảnh: Văn Định).

"Lúc xảy ra sự việc, hàng xóm nghĩ gia đình nào cãi vã nên không hay biết chuyện. Một lúc sau hàng xóm đi sang thì mới phát hiện anh A. bị trói, tổn thương vùng mặt nên đã nhanh chóng báo công an, đồng thời cởi trói cho nạn nhân" - cán bộ tổ dân phố 32 thông tin.

Cũng theo vị này, sau sự việc, cơ quan công an đã tiến hành lấy lời khai của nạn nhân. Nhóm đối tượng lạ mặt trên cũng đã bị camera ngoài hành lang chung cư ghi lại.

Qua tìm hiểu của PV, nạn nhân làm nghề sửa chữa, mua bán điện thoại tại nhà. Người này mới sinh sống tại đây được khoảng hơn một tháng nay.

Theo dantri.com.vn

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Xác minh vụ 3 kẻ lạ mặt xông vào nhà xịt hơi cay, cướp điện thoại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO