Hà Nội: Tranh nhau trả tiền ăn nhậu, nam thanh niên bị đánh tử vong

Thanh Thanh| 06/07/2020 17:39

Việt BáoVụ án mạng xảy ra tại phường Dương Nội, quận Hà Đông, TP Hà Nội khiến một người tử vong, bắt nguồn từ lý do hi hữu là tranh nhau trả tiền nhậu.

Công an quận Hà Đông, Hà Nội đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra vụ án mạng xảy ra tại khu vực ngã tư chợ La Cả (phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội) khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 2 giờ sáng 6/7, tại ngã tư chợ La Cả, phường Dương Nội, quận Hà Đông (TP Hà Nội) đã xảy ra xô xát giữa 1 nhóm thanh niên.

Sau khi ăn nhậu tại quán lẩu nướng tại chợ La Cả xong, một nhóm thanh niên khoảng 7 - 8 người đứng lên thanh toán. Lúc này, do tranh nhau trả tiền nên cả nhóm xảy ra mâu thuẫn, nhóm người này nhảy vào đánh một thanh niên đòi đứng ra trả tiền đến ngất xỉu, phải đưa đi cấp cứu. Trong khi một số người đưa nạn nhân đi cấp cứu thì nhóm đối tượng kia tiếp tục đuổi theo, chặn lại để hành hung nạn nhân đến mức tử vong.

Ảnh minh họa: Internet

Được biết, danh tính nạn nhân tử vong là Quách Công Th (SN 1997 ở Ba Đồi, Lương Sơn, Hoà Bình). Th. tử vong do bị đâm bằng bằng dao từ phía sau lưng.

Liên quan đến sự việc, một lãnh đạo UBND phường Dương Nội xác nhận thông tin trên và cho biết, hiện Công an quận Hà Đông đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội tích cực điều tra, truy bắt các đối tượng gây án.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Tranh nhau trả tiền ăn nhậu, nam thanh niên bị đánh tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO