Hà Nội: Tạm đình chỉ nhà hàng bị tố cho khách ăn nước lẩu thừa

18/04/2023 19:42
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Lực lượng chức năng đã tạm đình chỉ hoạt động đối với nhà hàng kinh doanh lẩu ếch Hương Mực do có dấu hiệu vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chiều 18/4, ông Nguyễn Dân Huy, Chủ tịch UBND phường Trúc Bạch (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết, ngay khi tiếp nhận thông tin phản ánh, phường đã nhanh chóng thành lập tổ kiểm tra liên ngành, trực tiếp kiểm tra 2 cơ sở của hệ thống Nhà hàng Hương Mực số 33 và 44 phố Châu Long.

Cơ quan chức năng đã trích xuất camera an ninh, lấy lời khai của quản lý và một số nhân viên nhà hàng.

Hà Nội: Tạm đình chỉ nhà hàng bị tố cho khách ăn nước lẩu thừa-1
Tổ kiểm tra liên ngành của phường Trúc Bạch kiểm tra đột xuất quán kinh doanh lẩu ếch Hương Mực ở Châu Long. Ảnh: Trung Nguyên.

Theo lãnh đạo UBND phường Trúc Bạch, trước mắt đã tiến hành đình chỉ hoạt động đơn vị này để kiểm tra toàn diện điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm và các quy trình phục vụ khách hàng.

Cơ sở cũng đã thừa nhận có lỗi của nhân viên dẫn đến vụ việc trên. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn yêu cầu kiểm tra lại toàn bộ các vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm của cơ sở”, ông Huy cho biết.

Cũng theo lãnh đạo UBND phường Trúc Bạch, sau khi tiến hành kiểm tra, phát hiện sai phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao câu chuyện một gia đình đi ăn lẩu ếch đã bị nhà hàng phục vụ nồi lẩu thái mà trước đó khách ăn thừa.

Theo thông tin “tố” trên mạng xã hội, cặp vợ chồng đã đến ăn tại một nhà hàng ếch nổi tiếng ở Châu Long, Trúc Bạch (quận Ba Đình, Hà Nội).

Gần cuối bữa ăn, hai người khách này đã phát hiện nước lẩu có dấu hiệu bất thường và cho rằng nhân viên của nhà hàng đã dùng lại nước lẩu thừa của khách khác.

Ngay sau khi những thông tin và hình ảnh được chia sẻ đã khiến dư luận xôn xao. Đa số đều tỏ ra sốc nặng trước sự việc cặp vợ chồng gặp phải.

Hà Nội: Tạm đình chỉ nhà hàng bị tố cho khách ăn nước lẩu thừa-2
UBND phường Trúc Bạch (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết đã tạm đình chỉ hoạt động đối với nhà hàng kinh doanh lẩu ếch Hương Mực. Ảnh Trung Nguyên.

Ngay sau đó, một người tự nhận là chủ quán của nhà hàng đã vào bình luận phân trần về vụ việc.

Người này tự nhận là chủ quán H.M. và lên tiếng xin lỗi cặp vợ chồng gặp phải sự cố tại quán vào tối ngày 15/4. Người này cho rằng, do hiện tại không có mặt ở nhà nên khi xảy ra vụ việc đã không xử lý được.

Lỗi là do phía quán, còn sự việc là do nhân viên đã bê nhầm nồi lẩu của khách đã ăn xong vào bàn của mình. Thực sự đây là lỗi do quản lý nhân viên không tốt.

Nhân viên không thông báo cho quản lý mà đã tự ý xử lý sự việc với khách và thậm trí sợ lại nói với bạn là bị trừ lương. Khi bạn thanh toán tại quầy anh quản lý không được biết sự việc nên không xử lý được vấn đề.

Do bạn nhân viên sợ không nói với quản lý để anh lên giải quyết sự việc. Tớ rất xin lỗi vợ chổng bạn về sự việc trên. Thực sự làm quán 17 năm nay phía gia đình tớ chưa bao giờ làm ăn kém chất lượng về sản phẩm phục vụ khách hàng. Đây là sự việc ngoài mong muốn của khách lại xảy ra khi tớ không có mặt ở nhà. Rất mong vợ chồng bạn thông cảm. Thành thật xin lỗi vợ chồng bạn”, người tự nhận là chủ quán H.M. lên tiếng.

Dù đã lên tiếng giải thích nhưng nhiều người vẫn tỏ ra vô cùng bức xúc khi quán để xảy ra vụ việc ảnh hưởng nghiêm trọng đến khách hàng.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Tạm đình chỉ nhà hàng bị tố cho khách ăn nước lẩu thừa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO