Hà Nội sắp đấu giá hàng loạt lô đất đã bị hủy kết quả

Phạm Oanh| 05/11/2021 10:06

Đây là những khu đất đã hủy kết quả đấu giá do khách hàng không nộp đủ số tiền quyền sử dụng đất theo quy định.

Theo đó, đơn vị có tài sản đấu giá là Trung tâm Phát triển quỹ đất Hà Nội và Đơn vị tổ chức đấu giá là Trung tâm Dịch vụ Đấu giá tài sản TP. Hà Nội sẽ tổ chức đấu giá tại các địa điểm như sau: 8 lô đất liền kề tại điểm X2; 6 lô đất liền kề đã hủy kết quả trúng đấu giá tại điểm X3 (xứ đồng Bói, đồng Bền, thôn Văn Lôi, xã Tam Đồng); 26 thửa đất tại khu nhà ở để bán Quang Minh - Vinaconex 2, thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh.

Một phần khu nhà ở để bán Quang Minh - Vinaconex 2

Trong đó, 26 thửa đất tại khu nhà ở để bán Quang Minh - Vinaconex 2 có tổng diện tích 5.610,8m2. Đến thời điểm này, các thửa đất này đã hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng và đã xây dựng hạ tầng kỹ thuật.

Các thửa đất này có giá khởi điểm của vòng 1 là hơn 13,4 triệu đồng/m2, giá khởi điểm từ vòng 2 trở đi bằng giá trả hợp lệ cao nhất tại vòng trước liền kề. Tổng giá trị quyền sử dụng đất tính theo giá khởi điểm vòng 1 là hơn 75 tỷ đồng.

Theo quy hoạch, phía Đông Nam khu đất giáp đường quy hoạch và ô đất quy hoạch trường tiểu học, phía Tây Bắc là phần còn lại ô đất dự kiến bàn giao, phía Tây Nam giáp khu nhà ở cao tầng và công viên cây xanh, phía Đông Bắc giáp đường trục khu đô thị.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội sắp đấu giá hàng loạt lô đất đã bị hủy kết quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO