Hà Nội: Người đàn ông để lại thư tuyệt mệnh, nhảy từ tầng cao chung cư

Văn Yên| 24/01/2022 10:50

Theo lãnh đạo UBND phường Đại Kim, nạn nhân là một nam giới sống tại khu chung cư Kim Văn Kim Lũ. Trước khi quyên sinh, người này có để lại thư tuyệt mệnh.

Sáng 24/1, trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo UBND phường Đại Kim (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 1h cùng ngày, tại khu chung cư Kim Văn Kim Lũ khiến một người

Cụ thể, vào thời gian trên, người dân nghe một tiếng động lớn phát ra trên mái tầng 2, ở vị trí khe giữa 2 tòa nhà (CT12A và CT12B) của khu chung cư. Khi chạy tới nơi thì người dân bàng hoàng phát hiện một người đàn ông nằm bất động nên báo lực lượng chức năng.

Hà Nội: Người đàn ông để lại thư tuyệt mệnh, nhảy từ tầng cao chung cư - 1

Khu chung cư Kim Văn Kim Lũ nơi xảy ra sự việc (Ảnh Bất động sản Việt Nam).

Sau khi nhận tin báo, lực lượng công an có mặt bảo vệ hiện trường, pháp y cũng có mặt thực hiện công tác khám nghiệm tử thi.

"Nạn nhân là nam giới, sinh sống tại tòa nhà chung cư. Trước khi quyên sinh, người này có để lại thư tuyệt mệnh nói là buồn chán cuộc đời", vị lãnh đạo phường Đại Kim nói với PV Dân trí.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bài liên quan
  • Du khách thích thú dự lễ 'thôi nôi' 2 bé hổ có tên Bình và Dương
    Cũng có bánh kem, hát hò, lời chúc... nhưng chủ nhân buổi sinh nhật lại là 2 bé hổ tên Bình và Dương vừa tròn một tuổi. Đây là 2 hổ con được phối giống và sinh ra tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn.
  • Sơn La tạm đình chỉ giáo viên mầm non để xác minh vụ đánh bé gái 8 tuổi
    Trường mầm non Ít Ong, huyện Mường La, Sơn La đã họp, xem xét và tạm đình chỉ giáo viên có hành vi đánh đập bé gái 8 tuổi để xác minh, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
  • Những chuyến phà cuối cùng trên Bạch Đằng giang
    Trong gần 50 năm hoạt động, tuyến phà nối Quảng Ninh và Hải Phòng trên dòng Bạch Đằng giang sắp hoàn thành sứ mệnh lịch sử khi cây cầu Rừng sắp được khánh thành.
  • Tăng tốc thu phí sử dụng vỉa hè
    Nhiều địa phương tại TP HCM đã và đang thúc đẩy tiến trình thu phí sử dụng lòng đường, vỉa hè. Việc này góp phần tạo công bằng cho người dân, giúp trật tự đô thị nền nếp hơn
  • Ấm áp tình người Đà Nẵng
    Đà Nẵng đang bước vào cao điểm nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời có lúc lên mức 40 độ C, cuộc sống của người dân bị đảo lộn. Trong điều kiện nắng nóng gay gắt, nhiều người dân tại Đà Nẵng tự nguyện phát nước cam, nước mía, nước lọc miễn phí cho người đi đường với thông điệp “Nước miễn phí - Ai cần thì lấy”.
  • Bà Rịa - Vũng Tàu chỉ đạo khẩn liên quan Công ty TNHH Phát triển Quốc tế Formosa
    Ngoài việc yêu cầu không đùn đẩy trách nhiệm trong quá trình xử lý vụ việc tại Công ty TNHH Quốc tế Formosa, Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng yêu cầu làm rõ trách nhiệm cá nhân, tập thể nếu có, cũng như giao công an xử lý các hành vi vi phạm
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Người đàn ông để lại thư tuyệt mệnh, nhảy từ tầng cao chung cư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO