Hà Nội: Nghi phạm bắt cóc trẻ sơ sinh bị phát hiện vì "đụng" bác sĩ sản

Văn Yên| 21/08/2022 09:03

Sau khi mặc áo blouse trắng, Tuyến đến buồng của con chị Hà rồi bảo gia đình trẻ là cháu bé có dấu hiệu bị vàng da, phải đưa đi kiểm tra. Khi bị phát hiện, Tuyến bỏ chạy nhưng đã bị bảo vệ bắt được.

Liên quan đến vụ giả nhân viên y tế vào bệnh viện ở Hà Nội bắt cóc trẻ sơ sinh, ngày 20/8, trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo bệnh viện đa khoa huyện Chương Mỹ cho biết, hiện công an huyện này đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Tuyến (33 tuổi, ở xã Thụy Hương) để điều tra về hành vi chiếm đoạt người dưới 16 tuổi.

Theo vị lãnh đạo, khoảng 20h ngày 19/8, Tuyến mặc áo blouse trắng, giả vờ thăm khám cho tất cả trẻ sơ sinh tại khoa. Sau đó Tuyến đến buồng của con chị Nguyễn Thị Hà (39 tuổi, ở xã Hòa Chính), bảo gia đình trẻ là cháu bé có dấu hiệu bị vàng da, phải đưa đi kiểm tra.

"Rất may khi đó bà của cháu bé đã cẩn thận đi theo nghi phạm. Việc này khiến Tuyến bối rối. Sau đó người này đi lung tung và cuối cùng vào phòng mổ. Đúng lúc đó, bác sĩ Phó trưởng khoa Sản lại đang ở trong phòng mổ. Cảm thấy có điều bất thường, bác sĩ này đã bế lại cháu bé. Nghi phạm bị phát hiện sau đó liền bỏ chạy", vị lãnh đạo bệnh viện kể.

Sau khi bỏ chạy ra ngoài, Tuyến đã bị lực lượng bảo vệ của bệnh viện chặn giữ.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Nghi phạm bắt cóc trẻ sơ sinh bị phát hiện vì "đụng" bác sĩ sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO