Hà Nội: Một nhóm học sinh lớp 11 bị đánh hội đồng tại trường

Minh An| 30/11/2020 15:55

Việt BáoCông an đang vào cuộc điều tra vụ việc xảy ra tại trường THPT Mỹ Đức C (Hà Nội) khi nhóm học sinh lớp 11 bị đánh hội đồng đặc biệt có trường hợp bị gãy gãy 1 phần răng.

Theo thông tin cho biết, trong giờ ra chơi tại trường THPT Mỹ Đức C (Hà Nội) học sinh Bùi Chiến Th. (học sinh lớp 11) và số bạn khác trong lớp khối 11 xuống lớp 12C10 chơi.

Bất ngờ, Hoàng Minh H. (học lớp 12) và 1 nhóm học sinh khác đã dùng cán chổi, thắt lưng đánh nhau với em Th. và 1 số học sinh đi cùng. Sau đó em Th. được đưa vào điều trị tại khoa Ngoại bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Đức.

Em TH. đang điều trị tại bệnh viện.

Người thân của nạn nhân chia sẻ thêm, Th. kể lại rằng trước đó từng có xích mích gì với nhóm học sinh kia. Nhóm bạn của Th. từng nhiều lần bị đánh nhưng vì sợ hãi bị đánh tiếp nên không dám nói với bố mẹ, thầy cô.

Đại diện ban Giám hiệu trường THPT Mỹ Đức C cho biết, nhà trường đã nắm được thông tin về vụ việc, đồng thời đại diện Ban giám hiệu nhà trường cũng cho biết, hành vi của các học sinh xuất phát từ mâu thuẫn giữa các học sinh với nhau.

Sáng 30/11, phía nhà trường đã mời công an xã đến xác minh, làm rõ vụ việc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Một nhóm học sinh lớp 11 bị đánh hội đồng tại trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO