Hà Nội FC thua trận thứ 3 tại V.League 2023-2024

AN NGUYÊN| 03/12/2023 22:01

Câu lạc bộ Hà Nội nhận thất bại 0-1 trước Bình Định ngay trên sân nhà tại vòng 4 V.League 2023-2024.

Hà Nội FC thua trận thứ 3 tại V.League 2023-2024
Bình Định giành chiến thắng 1-0 trước Hà Nội FC. Ảnh: Minh Dân

Tối 3.12, câu lạc bộ Hà Nội đã gặp nhiều khó khăn trong trận tiếp đón Bình Định trên Hàng Đẫy nhà tại vòng 4 Night Wolf V.League 2023-2024.

Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm cao, đội bóng Thủ đô chủ động tổ chức tấn công gây sức ép ngay từ đầu trận. Trong khi đó, Bình Định chủ trương phòng ngự chắc chắn và chờ đợi cơ hội.

Dù kiểm soát bóng vượt trội so với đối phương, nhưng các chân sút của Hà Nội FC lại thiếu sắc bén trong những pha phối hợp. Do vậy, 20 phút đầu tiên trôi qua mà không nhiều tình huống nguy hiểm xuất hiện trước khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Tuấn Hải bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội trong hiệp 1. Ảnh: Minh Dân
Tuấn Hải bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội trong hiệp 1. Ảnh: Minh Dân

Phút 29, nhận đường chuyền của Văn Quyết, Tuấn Hải có động tác giả khéo léo để mở ra góc sút thuận lợi. Đáng tiếc, cú dứt điểm sau đó của anh đã bị thủ thành Việt kiều cản phá thành công.

Bình Định cũng có nhiều pha phản công sắc nét. Tuy vậy, họ chưa thể tạo ra khác biệt trong các tình huống đối diện với số đông hậu vệ của đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, tốc độ trận đấu được đẩy nhanh hơn khi hai đội bóng nôn nóng tìm kiếm bàn thắng và Bình Định đã có được điều mình mong muốn.

Phút 60, từ đường chuyền về bất cẩn của Xuân Mạnh, Alexandre Alan cướp bóng và bứt tốc trước khi dứt điểm vào lưới Hà Nội FC trong tư thế thoải mái, mở tỉ số cho đội bóng đất Võ.

Alan ăn mừng sau bàn thắng mở tỉ số cho Bình Định. Ảnh: Minh Dân
Alan ăn mừng sau bàn thắng mở tỉ số cho Bình Định. Ảnh: Minh Dân

Sau bàn thua, huấn luyện viên Đinh Thế Nam lập tức có sự điều chỉnh nhân sự nhằm gia tăng sức mạnh cho hàng công. Hà Nội FC cũng đẩy cao đội hình, gây sức ép lên hàng phòng ngự đối phương với mục tiêu tìm kiếm bàn gỡ.

Tuy nhiên, đội bóng Thủ đô lại rơi vào thế trận bế tắc. Các đường lên bóng và phối hợp bóng ngắn của họ đều bị đội khách hoá giải.

Ngược lại, Bình Định là những người có nhiều cơ hội hơn, khi Alan và Văn Thành liên tục dứt điểm về khía cầu môn của thủ thành Tấn Trường.Những nỗ lực sau đó của Hà Nội là không đủ để họ có được bàn thắng và chấp nhận thất bại sát nút 0-1 trước Bình Định. Đây cũng là trận thua thứ 3 của đội chủ sân Hàng Đẫy tại V.League năm nay.

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Hà Nội FC thua trận thứ 3 tại V.League 2023-2024
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO