Hà Nội: Đi cướp tiệm vàng để lấy tiền chơi game

27/03/2021 08:27

Việt BáoNhân lúc chủ cửa hàng vàng không để ý nam thanh niên định chạy tẩu thoát nhưng bị người dân bắt được và đưa đến cơ quan công an.

Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đang điều tra mở vụ việc liên quan đến đối tượng Nguyễn Văn Tuân (SN 1996, trú tại phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) cướp giật tài sản tại cửa hiệu vàng.

Trước đó Tuân có mượn 1 chiếc xe Honda Wave của anh N.G (ở quận Long Biên, Hà Nội) rồi sang quận Hoàng Mai tìm mục tiêu. Một lúc sau khi đến số nhà 289 Lĩnh Nam, phường Vĩnh Hưng thì đối tượng đã vào giả vờ hỏi mua hàng nhằm thực hiện ý đồ bất chính của mình.

Do chưa chuẩn bị sẵn nên đối tượng đã ra ngoài và một lúc sau lại vào cửa hàng để vờ hỏi mua. Sau khi chủ cửa hàng là anh T. lấy cho Tuân xem dây chuyền 5 "chỉ" vàng thì đối tượng định lên xe máy bỏ chạy khỏi hiện trường. Ngay lập tức anh T. hô cướp và được người dân truy bắt thành công đưa đến cơ quan công an.

Đối tượng Nguyễn Văn Tuân.

Tại cơ quan công an, Tuân khai nhận với thủ đoạn tương tự đã thực hiện thành công 1 vụ cướp khác ở huyện Mê Linh. Được biết Tuân nghiện game và dành rất nhiều tiền vào các trò chơi ảo và không có công việc làm ổn định.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Đi cướp tiệm vàng để lấy tiền chơi game
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO