Hà Nội đấu TP.HCM: Màn chào sân của Quang Hải, Hùng Dũng

12/03/2022 07:47

Sau 3 trận phải hoãn vì Covid-19, Hà Nội có màn chào sân V-League trong cuộc tiếp đón CLB TP.HCM, tại vòng 4 Night Wolf V-League 2022.

Sau thời gian dài chờ đợi, phải tới vòng 4 Night Wolf V-League người hâm mộ Thủ đô mới được xem và cổ vũ đội bóng con cưng.

Việc Hà Nội FC không thể ra sân ở 3 trận vừa qua khiến giải đấu ít nhiều mất đi sự hấp dẫn. Bản thân đội chủ sân Hàng Đẫy cũng bị xáo trộn các kế hoạch của mình.

Dẫu vậy, việc không thi đấu cũng giúp đoàn quân của HLV Chun Jae Ho có sự chuẩn bị tốt nhất về lực lượng, khi các trụ cột như Hùng Dũng, Quang Hải, Tấn Trường... đều đã bình phục sau khi mắc Covid-19.

Vấn đề lúc này của Hà Nội chính là sự bắt nhịp với giải đấu, khi các đối thủ đều có 2-3 vòng khởi động. Nói cách khác, đội bóng của HLV Chun Jae Ho cần thể hiện màn trình diễn tốt ngay trong ngày chào sân V-League, trước khi đá nốt 3 trận đấu bù trong thời gian tới.

Hà Nội đấu TP.HCM: Màn chào sân của Quang Hải, Hùng Dũng
Hà Nội tập chay trong 3 vòng đấu vừa qua

Với lực lượng nội binh hùng hậu như Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Hai Long... cùng dàn ngoại binh được đánh giá cao là Djuro Zec hay Josip Ivancic, trận mở màn Hà Nội đang rất được chờ đợi.

Trước trận đấu, Chủ tịch CLB Đỗ Vinh Quang "lệnh" cho toàn đội phải giành trọn 3 điểm. Hà Nội FC làm hết sức để có sự khởi đầu như mong đợi, tạo cú hích cho mùa giải 2022.

Trong khi đó, TP.HCM có 2 điểm sau 2 trận hòa. Dưới sự dẫn dắt của HLV Trần Minh Chiến, TP.HCM được kỳ vọng sẽ duy trì phong độ ổn định.

Với những gì họ đã thể hiện trước SHB Đà Nẵng và Bình Dương, TP.HCM vẫn có thể gây ra nhiều khó khăn cho Hà Nội.

Hà Nội đấu TP.HCM: Màn chào sân của Quang Hải, Hùng Dũng
Quang Hải được kỳ vọng tỏa sáng

Tuy nhiên, TP.HCM đang gặp bài toán nan giải về lực lượng. Ngoài việc mất thủ môn số 1 là Thanh Thắng, CLB này cũng không thể có sự phục vụ của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh và tiền đạo Hồ Tuấn Tài vì chấn thương.

Sự kỳ vọng đang được đặt cả vào Võ Huy Toàn và các đồng đội, và nếu giành 1 điểm trước Hà Nội, cũng là kết quả thành công của đội khách.

Ở cặp đấu còn lại trong ngày 12/3, Thanh Hóa trở về sân nhà tiếp SHB Đà Nẵng. Đội bóng xứ Thanh dưới sự dẫn dắt của HLV kỳ cựu Petrovic vừa khiến Hải Phòng phải chia điểm, đang rất tự tin có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Hà Nội đấu TP.HCM: Màn chào sân của Quang Hải, Hùng Dũng
Lịch thi đấu vòng 4 V-League

Đại Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội đấu TP.HCM: Màn chào sân của Quang Hải, Hùng Dũng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO