Hà Nội: Cháy chung cư cao cấp lúc rạng sáng, kịp thời cứu sống 3 người

26/02/2022 12:55

Vào khoảng 5h22 sáng nay (26/2), một vụ cháy xảy ra tại căn hộ tầng 17, tòa R1 - Chung cư Gamuda The One Residence, Khu đô thị Gamuda Gardens, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, vị trí cháy là căn hộ có diện tích khoảng 65m2. Đám cháy xuất phát tại phòng khách của căn hộ, tỏa nhiều khói và lan vào các phòng ngủ. Thời điểm xảy ra cháy, có 3 người đang mắc kẹt bên trong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Trung tâm Thông tin Chỉ huy 114 đã điều động 1 xe chữa cháy, 1 xe cứu nạn cứu hộ cùng cán bộ chiến sỹ Công an quận Hoàng Mai tới hiện trường chữa cháy.

Hà Nội: Cháy chung cư cao cấp lúc rạng sáng, kịp thời cứu 3 người - Ảnh 1.

Người dân được cứu kịp thời.

Hà Nội: Cháy chung cư cao cấp lúc rạng sáng, kịp thời cứu 3 người - Ảnh 2.

Căn hộ bị cháy

Hà Nội: Cháy chung cư cao cấp lúc rạng sáng, kịp thời cứu 3 người - Ảnh 3.

Nạn nhân gọi điện báo cho người thân.

Tại hiện trường, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã nhanh chóng phá cửa, triển khai đội hình chữa cháy, phối hợp với lực lượng Công an phường Trần Phú, cùng người dân dập tắt đám cháy, thoát khói; đồng thời tổ chức cứu nạn, cứu hộ, đưa 3 người trong gia đình đang mắc kẹt

Danh tính các nạn nhân là Nguyễn Đức Huy (sinh năm 1998), Đinh Diệu Hà (sinh năm 1999) và cháu Nguyễn Đinh Gia Khánh (sinh năm 2019) đã kịp thời được đưa xuống vị trí an toàn, hiện sức khỏe đã bình phục.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Nhịp sống Việt

  • Du khách thích thú dự lễ 'thôi nôi' 2 bé hổ có tên Bình và Dương
    Cũng có bánh kem, hát hò, lời chúc... nhưng chủ nhân buổi sinh nhật lại là 2 bé hổ tên Bình và Dương vừa tròn một tuổi. Đây là 2 hổ con được phối giống và sinh ra tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn.
  • Sơn La tạm đình chỉ giáo viên mầm non để xác minh vụ đánh bé gái 8 tuổi
    Trường mầm non Ít Ong, huyện Mường La, Sơn La đã họp, xem xét và tạm đình chỉ giáo viên có hành vi đánh đập bé gái 8 tuổi để xác minh, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
  • Những chuyến phà cuối cùng trên Bạch Đằng giang
    Trong gần 50 năm hoạt động, tuyến phà nối Quảng Ninh và Hải Phòng trên dòng Bạch Đằng giang sắp hoàn thành sứ mệnh lịch sử khi cây cầu Rừng sắp được khánh thành.
  • Tăng tốc thu phí sử dụng vỉa hè
    Nhiều địa phương tại TP HCM đã và đang thúc đẩy tiến trình thu phí sử dụng lòng đường, vỉa hè. Việc này góp phần tạo công bằng cho người dân, giúp trật tự đô thị nền nếp hơn
  • Ấm áp tình người Đà Nẵng
    Đà Nẵng đang bước vào cao điểm nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời có lúc lên mức 40 độ C, cuộc sống của người dân bị đảo lộn. Trong điều kiện nắng nóng gay gắt, nhiều người dân tại Đà Nẵng tự nguyện phát nước cam, nước mía, nước lọc miễn phí cho người đi đường với thông điệp “Nước miễn phí - Ai cần thì lấy”.
  • Bà Rịa - Vũng Tàu chỉ đạo khẩn liên quan Công ty TNHH Phát triển Quốc tế Formosa
    Ngoài việc yêu cầu không đùn đẩy trách nhiệm trong quá trình xử lý vụ việc tại Công ty TNHH Quốc tế Formosa, Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng yêu cầu làm rõ trách nhiệm cá nhân, tập thể nếu có, cũng như giao công an xử lý các hành vi vi phạm
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cháy chung cư cao cấp lúc rạng sáng, kịp thời cứu sống 3 người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO