Hà Nội: Cảnh sát tìm người làm chứng vụ tai nạn khiến đôi nam nữ tử vong

Trần Thanh| 28/07/2023 09:47

Vụ tai nạn xảy ra tại khu vực rặng dừa, đường Lạc Long Quân, khiến 2 người tử vong. Cảnh sát sau đó ra thông báo tìm người chứng kiến và người có liên quan.

Sáng 28/7, trao đổi với phóng viên Dân trí, đại diện Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tìm người chứng kiến và người có liên quan trực tiếp đến vụ tại nạn giao thông, xảy ra tại khu vực rặng dừa đường Lạc Long Quân (ven hồ Tây), phường Bưởi, quận Tây Hồ, làm 2 người tử vong.

Theo cảnh sát, sự việc xảy ra vào khoảng 1h40 ngày 27/7, khiến anh LV.T. (23 tuổi, ở huyện Mê Linh, TP Hà Nội) và chị D.T.H. (19 tuổi, quê Vĩnh Phúc) tử vong.

Hà Nội: Cảnh sát tìm người làm chứng vụ tai nạn khiến đôi nam nữ tử vong - 1

Hiện trường xảy ra sự việc (Ảnh: Công an Hà Nội).

Để phục vụ công tác điều tra, Công an quận Tây Hồ thông báo cho những ai là người chứng kiến, người biết việc và người có liên quan trực tiếp đến vụ tai nạn giao thông nói trên, cung cấp thông tin cho Công an quận Tây Hồ (Điều tra viên Vũ Tuấn Ngọc, SĐT: 0904.939.078).

Hà Nội: Cảnh sát tìm người làm chứng vụ tai nạn khiến đôi nam nữ tử vong - 2

Vụ tai nạn khiến nữ nạn nhân tử vong tại chỗ (Ảnh: Hoàng Tứ).

Như Dân trí đã đưa tin, vào thời gian trên, tài xế LV.T. điều khiển xe máy mang BKS 29Z1-766.xx, phía sau chở theo chị D.T.H. đi trên đường Lạc Long Quân (hướng đường Bưởi đi Âu Cơ).

Khi chiếc xe kể trên đi tới đoạn đối diện số 445 Lạc Long Quân thì gặp tai nạn, khiến nữ nạn nhân ngã ra đường tử vong tại chỗ, còn tài xế T. bị thương nặng được đưa vào Bệnh viện E cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và tử vong sau đó.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cảnh sát tìm người làm chứng vụ tai nạn khiến đôi nam nữ tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO