Hà Nội: Bé trai vẫn còn dây rốn nghi bị mẹ vứt vào khe tường

Minh An| 19/08/2020 07:26

Việt BáoTối 18/8, người dân phát hiện một cháu bé còn nguyên dây rốn bị mắc kẹt tại khe tường giữa 2 ngôi nhà trong ngõ 174 Trâu Quỳ, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an huyện Gia Lâm cùng Công an thị trấn Trâu Quỳ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Sau khi khảo sát nhanh, do thấy khe tường quá hẹp, lực lượng chức năng đã phải đục tường để đưa cháu ra ngoài với nỗ lực bằng mọi cách bảo đảm an toàn cho cháu.

Cháu bé bị vứt bỏ vào giữa khe tường và được lực lượng chức năng đập tường giải cứu

Đến 18h ngày 18/8, Công an huyện Gia Lâm đã giải cứu thành công và đưa cháu bé đến trạm y tế thị trấn để chăm sóc sức khỏe.

Cháu bé được lực lượng đưa đến trạm y tế chăm sóc

Liên quan đến sự việc, bà Nguyễn Thị Thuý Hường – Chủ tịch UBND thị trấn Trâu Quỳ (Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, vụ việc được phát hiện tại số 45 Đào Nguyên, thị trấn Trâu Quỳ, (Gia Lâm, Hà Nội).

Theo bà Hường, sau khi nhận được tin báo, bà cùng công an thị trấn đã trực tiếp xuống hiện trường nơi phát hiện cháu bé. Tuy nhiên, do cháu bé nằm ở giữa 2 tường nhà dân trong một khe nhỏ nên người lớn không thể đi vào đưa cháu bé ra được.

Sau đó, chính quyền phải gọi cứu nạn cứu hộ của huyện Gia Lâm xuống khoan tường để đưa cháu bé ra ngoài.

Cũng theo bà Hường, bé sơ sinh này là bé trai, nặng khoảng 2,2kg, có thể cháu bé bị bỏ rơi khoảng 1 ngày. Sau khi cháu bé được đưa ra Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm, các bác sĩ đã tắm, vệ sinh cho cháu bé rồi đưa đi chụp chiếu. Tuy nhiên, nhận thấy nhịp tim của cháu hơi yếu nên các bác sĩ đã cho chuyển sang Bệnh viện Xanh Pôn.

Hiện lực lượng chức năng đang xác minh, giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Bé trai vẫn còn dây rốn nghi bị mẹ vứt vào khe tường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO