Hà Linh lập kỷ lục bán hàng trên nền tảng livestream tiktok

Ngọc Lý| 16/03/2023 16:06

Tiktok vừa ghi nhận kỷ lục người xem trong một livestream trên nền tảng xã hội này do “chiến thần review” Hà Linh thiết lập.

Trong livestream bán hàng vào tối 15/3 đã có 80 nghìn người xem với 11 triệu lượt yêu thích chỉ trong vòng chưa đến 1 tiếng do Hà Linh thực hiện. Đây được xem là số liệu cao nhất trên nền tảng bán hàng của Tik Tok.

Đáng nói với sự am hiểu về mỹ phẩm và phần review chân thật của Hà Linh, tiktoker này nhanh chóng “chốt” được lượng đơn hàng kỷ lục. Theo như Hà Linh, hàng sản xuất từ 3 nhà máy đã được bán hết trong 2 tiếng.

Xem thêm: “Chiến thần” Hà Linh livestream bán hàng: Chưa thể đe doạ mảng truyền thống

halinh.jpeg

Nhiều người mua hàng trong buổi livestream chia sẻ đã không thể mua hàng vì lượt mua quá lớn và tốc độ chốt đơn quá nhanh, thậm chí nhiều sản phẩm được bán sạch trong vòng chưa đầy 2 phút.

Võ Hà Linh là một tiktoker sở hữu hơn 3.3 triệu lượt theo dõi và nhận về hơn 64 triệu lượt thích trên Tik Tok. Cô nàng còn được cộng đồng mạng ưu ái với cái tên “Chiến Thần Review” vì những review sản phẩm chân thật và những đoạn video phản bác những sản phảm giả, kém chất lượng cho người tiêu dùng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Linh lập kỷ lục bán hàng trên nền tảng livestream tiktok
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO