Hà Lan thắng đậm Romania lọt vào tứ kết Euro 2024

03/07/2024 01:55

Hà Lan đã có trận đấu tuyệt hay trước Romania ở vòng 1/8 Euro 2024. Họ đã vùi dập đối thủ với tỷ số 3-0, để giành vé vào tứ kết.

Sau trận thua trước Áo, Hà Lan bị nghi ngờ trước khi bước vào trận đấu với Romania ở vòng 1/8 Euro 2024. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Koeman đã lột xác hoàn toàn và thể hiện sức mạnh khủng khiếp.

Romania chỉ thực sự gây sức ép được Hà Lan trong khoảng 10 phút đầu trận đấu. Họ không thể duy trì cảm hứng đó. Phần còn lại của trận đấu, Hà Lan đã biến mặt sân Allianz Arena thành sân khấu của mình.

Lốc cam nổi lên, Hà Lan thắng đậm Romania và lọt vào tứ kết Euro 2024 - 1

Donyell Malen và Xavi Simons ăn mừng chiến thắng của Hà Lan (Ảnh: Getty).

"Cơn lốc màu da cam" đã tạo ra sức ép rất lớn. Trong trận đấu này, Hà Lan tung ra tới 23 cú dứt điểm về phía khung thành của Romania. Họ đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 19 do công của Cody Gakpo.

Trong phần còn lại của trận đấu, những chân sút Hà Lan mặc sức bắn phá khung thành của Romania. Tuy nhiên, các chân sút của Hà Lan như Xavi Simons, Depay, Cody Gakpo tỏ ra khá vô duyên trước khung thành của Romania.

Lốc cam nổi lên, Hà Lan thắng đậm Romania và lọt vào tứ kết Euro 2024 - 2

Romania không thể ngăn chặn nổi "Cơn lốc màu da cam" (Ảnh: Getty).

Nếu may mắn, Hà Lan đã có thể tạo nên cơn mưa bàn thắng vào lưới Romania. Dù sao, trong thời điểm cuối trận, Donyell Malen đã tỏa sáng khi đóng góp cú đúp giúp Hà Lan giành chiến thắng 3-0.

Với kết quả này, họ đã giành quyền lọt vào tứ kết. Đối thủ của Hà Lan trong trận đấu sắp tới là Áo hoặc Thổ Nhĩ Kỳ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Lan thắng đậm Romania lọt vào tứ kết Euro 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO