Hạ gục Milan chóng vánh, Inter đặt một chân vào chung kết Champions League

H. Long| 11/05/2023 06:52

Inter Milan thắng thuyết phục với tỷ số 2-0 trước AC Milan trong trận lượt đi bán kết Champions League. Hai bàn thắng của Nerazzurri được thực hiện bởi Dzeko và Mkhitaryan chỉ trong vòng ba phút.

Tròn 20 năm sau khi chạm trán với bán kết Champions League (mùa giải 2002/03), Inter và AC Milan lại tái ngộ ở vòng đấu này. Thế nhưng, khác với quá khứ, hai "gã khổng lồ" thành Milan không còn duy trì được vị thế như trước.

Có một điều khác biệt nữa chính là Inter không còn lép vế trước đại kình địch. Nếu như 20 năm trước, Nerazzurri bị loại một cách cay nghiệt bởi luật bàn thắng sân khách thì giờ đây, đội bóng nửa Xanh thành Milan đã có thể hướng tới viễn cảnh tươi sáng hơn.

Trong trận lượt đi vòng bán kết Champions League vào đêm qua, Inter đã giành chiến thắng 2-0 trước Milan, để chiếm lợi thế cực lớn trong cuộc đua giành vé vào chung kết. Hai bàn thắng của Inter được thực hiện trong vòng 3 phút, được thực hiện bởi Dzeko và Mkhitaryan.

Chỉ cần không thua AC Milan với cách biệt quá hai bàn, Inter sẽ lần đầu tiên góp mặt ở trận chung kết Champions League kể từ mùa giải 2009/10. Đó là mùa mà họ đã lên ngôi vô địch giải đấu này cùng HLV Mourinho.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hạ gục Milan chóng vánh, Inter đặt một chân vào chung kết Champions League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO