Hà Giang cử thầy thuốc vào TP. Hồ Chí Minh chống dịch COVID-19

K.T| 29/07/2021 21:24

Sáng 29/7, đoàn công tác gồm 42 cán bộ, nhân viên y tế tỉnh Hà Giang đã lên đường tham gia chi viện cho TP. Hồ Chí Minh phòng chống dịch COVID-19.

Đoàn cán bộ đã được tập huấn các kỹ năng về phòng, chống dịch COVID-19, tiêm chủng 2 mũi vắc-xin phòng COVID-19 và được xét nghiệm SARS-CoV2 có kết quả âm tính trước khi lên đường hỗ trợ chống dịch.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm trước khi lên đường.

Phát biểu động viên đoàn công tác trước khi lên đường, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang Nguyễn Văn Sơn biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao tinh thần xung kích, tình nguyện, cống hiến của đoàn công tác.

Nhấn mạnh, đây là nghĩa cử cao đẹp, không chỉ thể hiện phẩm chất tốt đẹp, tình đồng chí, sẻ chia của đội ngũ cán bộ y tế tỉnh Hà Giang mà còn là tình cảm, trách nhiệm của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc Hà Giang chung sức, đồng lòng cùng cả nước giúp đỡ TP. Hồ Chí Minh sớm đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn động viên đoàn càn bộ y tế lên đường làm nhiệm vụ.

Đoàn công tác cần nêu cao tinh thần trách nhiệm của người “chiến sĩ áo trắng” trên tuyến đầu chống dịch.

Thực hiện nghiêm các quy định của địa phương, không chủ quan, lơ là, mất cảnh giác, bảo đảm tuyệt đối an toàn về phòng, chống dịch và phòng hộ cho bản thân; phát huy tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau; tự lực, tự cường, phối hợp tốt với lực lượng liên quan để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa tiễn đội ngũ cán bộ y tế lên đường thực hiện nhiệm vụ.

Thay mặt đoàn công tác, BS CKI. Ban Văn Thiêm - Phó Giám đốc Bệnh viện PHCN năng tỉnh Hà Giang Trưởng đoàn hứa sẽ thực hiện nghiêm túc các quy định về chuyên môn, kỹ thuật trong phòng, chống dịch COVID-19 và các biện pháp phòng, chống lây nhiễm cho các cán bộ y tế trong đoàn; nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, nhiệt huyết để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

K.T

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Giang cử thầy thuốc vào TP. Hồ Chí Minh chống dịch COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO