Hơn 5.700 chuyến tàu trong 20 ngày, chuyến nào cũng đáng nhớ nhưng ấn tượng nhất là chuyến lăn bánh đầu tiên và chuyến cuối cùng, kết thúc vận hành thử thành công.
Cứ rạng sáng, nhóm 4 anh em ruột lại dùng xe máy, mang theo hung khí di chuyển trên các tuyến đường ven đô, gặp bất kể người đi đường nào cũng sẽ đuổi theo, cướp tài sản.
Bộ Giao thông Vận tải kiến nghị Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ tiếp tục hỗ trợ nghiệm thu PCCC dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông.
Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội đã tổ chức đấu thầu gói Tư vấn hỗ trợ quản lý, vận hành khai thác tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông, doanh nghiệp trúng thầu là Metro Bắc Kinh - Trung Quốc.
Bộ trưởng Giao thông vận tải từng cam kết đưa Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) vào khai thác trước Đại hội Đảng toàn quốc, tuy nhiên do chưa hoàn tất thủ tục nên dự án chưa thể bàn giao.
Ban Quản lý dự án Đường sắt, Bộ Giao thông vận tải cho biết Thủ tướng Chính phủ đã chấp thuận và quyết định điều chỉnh tiến độ Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) đến ngày 31/3/2021.
Đại diện Ban quản lý dự án đường sắt (Bộ GTVT) cho biết, kết quả đánh giá quá trình vận hành thử Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông sẽ hoàn thành trong 10 ngày nữa.
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông sau khi kết thúc quá trình vận hành thử còn những vấn đề chưa nhuần nhuyễn sẽ tiếp tục được đánh giá kỹ để có hướng khắc phục.
Sau khi đi học về, em N. (14 tuổi) và em T. (15 tuổi) bị 3 thiếu nữ khác chặn đường để đánh đập, hành hung. Sự việc đã được quay lại và đăng tải lên mạng xã hội.
Tháng 10/2011, dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông được khởi công trong niềm vui của người dân Thủ đô, bởi đây là dự án đường sắt đô thị đầu tiên của Việt Nam với vai trò là phương thức vận tải công cộng. Tuy nhiên...
Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể nhận định, trong 20 ngày chạy thử, dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông vận hành an toàn hệ thống, được đánh giá tương đối tốt.
Hôm nay (31/12), Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) vận hành thử nghiệm ngày cuối cùng, kết thúc quá trình 20 ngày đánh giá kỹ thuật, an toàn chạy tàu trên toàn hệ thống của dự án này.
UBND TP.Hà Nội đã chấp thuận bảng lương lao động vận hành đường sắt Cát Linh - Hà Đông ở mức "trung bình tiên tiến" so với các doanh nghiệp Nhà nước. Lái tàu có lương cao nhất là 17 triệu đồng/tháng.
Bí thư Hà Nội Vương Đình Huệ yêu cầu Sở GTVT chuẩn bị mọi điều kiện cho vận hành đường sắt Cát Linh - Hà Đông, có phương án kết nối phần vận tải công cộng tại các bến lên xuống.
Để tránh sự chú ý của lực lượng chức năng, ổ nhóm tín dụng đen do Nguyễn Tuấn Hiệp cầm đầu treo biển spa tại "trụ sở". Lãi suất cho vay của nhóm này lên tới gần 300%/năm.