Hà Anh Tuấn không đến lễ cưới của Thanh Hằng và nhạc trưởng: Đã có câu trả lời

24/10/2023 16:31

Được cho là bạn của Thanh Hằng và nhạc trưởng Nhật Minh nhưng Hà Anh Tuấn lại vắng mặt trong ngày trọng đại của cặp đôi khiến không ít khán giả đặt ra câu hỏi.

Đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Nhật Minh đã diễn ra vào tối 22/10 tại TP.HCM, trở thành sự kiện được quan tâm nhất trong tuần qua. Trong lễ cưới, có rất nhiều khách mời là bạn bè thân thiết của cặp đôi như Hà Hồ, Lan Khuê, Hương Giang, Lương Mạnh Hải, Xuân Lan, Dược sĩ Tiến...

Tuy nhiên, một người bạn có mối quan hệ đặc biệt thân thiết trong nhiều năm với Thanh Hằng là ca sĩ Hà Anh Tuấn lại không hề xuất hiện, gây nên nhiều thắc mắc đối với khán giả.

Hà Anh Tuấn không đến lễ cưới của Thanh Hằng và nhạc trưởng: Đã có câu trả lời-1

Đáng chú ý, trên mạng xã hội, Hà Anh Tuấn cũng không có bất cứ động thái nào chia sẻ liên quan đến đám cưới của bạn thân. Bài đăng gần nhất của nam ca sĩ trên trang cá nhân là vào ngày 10/10/2023.

Trong khi nhiều nghệ sĩ khi nhận được thiệp mời của Thanh Hằng đã liên tục check-in trên mạng xã hội, những ai không thể có mặt như Tăng Thanh Hà thì gửi quà và thiệp viết tay, những ai tham dự đám cưới thì hầu như đều đăng ảnh chụp chung với cô dâu chú rể.

Hà Anh Tuấn không đến lễ cưới của Thanh Hằng và nhạc trưởng: Đã có câu trả lời-2
Thanh Hằng - Hà Anh Tuấn là bạn bè thân thiết.

Vào sáng 22/10, Hà Anh Tuấn xuất hiện tại một sự kiện trao tặng học bổng ở TP.HCM. Có những người hâm mộ bình luận hỏi nam ca sĩ có đi dự đám cưới Thanh Hằng không nhưng anh không có bất cứ phản hồi nào.

Trước đó, Hà Anh Tuấn được biết đến là người bạn thân thiết của Thanh Hằng. Thanh Hằng từng góp mặt trong MV Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em đồng thời xuất hiện trong nhiều hoạt động âm nhạc của Hà Anh Tuấn.

Hà Anh Tuấn không đến lễ cưới của Thanh Hằng và nhạc trưởng: Đã có câu trả lời-3
Hình ảnh gần đây nhất của Hà Anh Tuấn.

Nhạc Trưởng Nhật Minh cũng góp mặt trong nhiều show diễn lớn nhỏ, gắn liền với sự nghiệp của Hà Anh Tuấn.

Hà Anh Tuấn không đến lễ cưới của Thanh Hằng và nhạc trưởng: Đã có câu trả lời-4
Nhạc trưởng Nhật Minh từng chỉ huy dàn nhạc hoành tráng, góp phần tạo nên sự thành công của 2 đêm live concert Chân Trời Rục Rỡ - The Glorious Horizon của Hà Anh Tuấn.

Việc nam ca sĩ không góp mặt trong ngày trọng đại của cả hai khiến dân mạng dấy lên nghi vấn liệu có sự rạn nứt nào trong tình bạn nhiều năm của hai ngôi sao nổi tiếng?

Tuy nhiên đây chỉ là những tin đồn một chiều của khán giả. Chia sẻ với Phụ Nữ Việt Nam về lý do Hà Anh Tuấn vắng mặt, Thanh Hằng cho biết: "Không biết Hà Anh Tuấn đi dạo ở nơi đâu nữa, không thấy phản hồi gì hết trơn. Ngày hôm đó thì Hà Anh Tuấn có việc ở Hà Nội nên kẹt. Tuấn cũng đã gửi lời chúc mừng".

Theo Gia Đình Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Anh Tuấn không đến lễ cưới của Thanh Hằng và nhạc trưởng: Đã có câu trả lời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO