Hà Anh Tuấn: 'Gia đình tôi còn không mua được vé xem concert'

27/12/2022 06:00

Vé concert "Chân Trời Rực Rỡ" hết nhanh đến mức ngay cả mẹ và dì của Hà AnhTuấn cũng không thể mua được để đi xem.

Mới đây, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đã có buổi gặp gỡ công bố về liveshow The Glorious Horizon - Chân Trời Rực Rỡ, kết hợp cùng huyền thoại âm nhạc Kitaro, đây được xem là chương trình lớn nhất trong sự nghiệp của anh từ trước đến nay.

Điều được nhiều khán giả quan tâm chính là sự xuất hiện của huyền thoại âm nhạc Kitaro, người sở hữu nhiều giải Grammy, Quả cầu vàng... Âm nhạc của Kitaro kết hợp giữa âm thanh điện tử hiện đại và nhạc cụ Nhật Bản, mang vẻ đẹp Á Đông độc đáo.

Hà Anh Tuấn: Gia đình tôi còn không mua được vé xem concert-1
Hà Anh Tuấn trong buổi công bố về concert của mình tại Ninh Bình vào tháng 02/2023

Để mời được nhân vật huyền thoại âm nhạc, Hà Anh Tuấn tự nhận anh "hơi khôn lanh một chút": Tôi đã mời ông làm đại sứ của Rừng Việt Nam, và ông cùng sẽ cùng tôi về rừng Cúc Phương để tham gia một số hoạt động quảng bá cho rừng Việt Nam. Ông nói: Tôi rất yêu Việt Nam, yêu thiên nhiên, con người Việt Nam, nếu có thể thì hãy sắp xếp cho tôi sau này về dạy nhạc cho trẻ em Việt Nam. Tôi nghĩ mình cứ dám ước mơ, tìm ra điều gì phù hợp và bằng tấm lòng chân thành của mình thì ai cũng sẽ rung động và chia sẻ giấc mơ của mình"

Hà Anh Tuấn cho biết Kitaro là người rất khó tính, ông phải tìm hiểu kĩ mọi nhạc phẩm ông sẽ tham gia và nam ca sĩ cùng ekip đã phải thuyết phục rất lâu để có được cuộc đối thoại về âm nhạc. Và trong lần hợp tác lần đầu tiên này, Kitaro sẽ sáng tạo hoà âm và cùng biểu diễn trên sân khấu 03 tác phẩm gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ: Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em, Xuân Thì, Một Mình Một Sớm Ban Mai.

Hà Anh Tuấn: Gia đình tôi còn không mua được vé xem concert-2
Hà Anh Tuấn chia sẻ anh phải khôn lanh một chút thì mới có thể mời được huyền thoại âm nhạc Kitaro

Và Hà Anh Tuấn cũng là nghệ sĩ đầu tiên được biểu diễn 2 tác phẩm của Kitaro là Koi, Silk Road được viết đặt lời Việt bởi nhạc sỹ Việt Anh, trong concert sắp tới của mình tại Ninh Bình, những ca khúc mới sẽ được nam ca sĩ lần đầu tiên trình diễn live trước công chúng.

Ngay khi vừa công bố thông tin bán vé về concert Chân Trời Rực Rỡ đã nhận được sự quan tâm của công chúng, và số lượng vé được bán hết chỉ trong "chớp mắt". Chính điều này đã khiến nam ca sĩ và ekip bị nhiều người quen trách mắng, đến ngay cả mẹ và dì của Hà Anh Tuấn cũng không thể mua được vé để đi xem.

Hà Anh Tuấn: Gia đình tôi còn không mua được vé xem concert-3
Đây cũng là concert mà nam ca sĩ sẽ trình diễn những ca khúc hoàn toàn mới

Nam ca sĩ bộc bạch: "Tôi biết nhu cầu khán giả muốn trải nghiệm âm nhạc lần này rất lớn nhưng sức tổ chức, sức hát của tôi cũng có hạn. Nếu mở ra đêm thứ 3,4,5,6,7,8...thì số lượng khán giả vẫn có thể đầy nhưng nó sẽ mất hay. Sức của tôi cũng không thể được, tôi không làm nghệ thuật theo cách ấy được. 2 đêm là đã vượt quá cảm xúc, với kinh nghiệm của tôi thì để hát được đêm đó, 1 tháng trước show tôi phải trở thành người vô hồn để lên sân khấu nạp những năng lượng mà khán giả truyền cho mình.


Clip Hà Anh Tuấn chia sẻ việc bị gia đình trách mắngHà Anh Tuấn: Gia đình tôi còn không mua được vé xem concert-4
Hà Anh Tuấn bị gia đình trách vì không mua được vé showHà Anh Tuấn: Gia đình tôi còn không mua được vé xem concert-5
Hà Anh Tuấn cùng ekip đau đầu khi bị nhiều người trách móc vì không đủ vé

Cả gia đình tôi còn không mua được vé, bởi khi tôi bảo đăng kí trước thì chẳng bao giờ đăng kí, rất thờ ơ vì nghĩ rằng con trai mình sẽ không bán được vé hết đâu. Cho đến khi họ hàng gọi vào hỏi vé thì mới cuống lên, lúc đó mọi người lấy quyền làm mẹ, làm dì, làm chú, làm bác ra để lấy vé, nhưng cuối cùng thì gia đình của Hà Anh Tuấn vẫn không đủ vé!. Tôi cũng chẳng biết phải làm sao nữa cả, tôi chỉ biết tận hưởng may mắn lúc này"

ĐTrang
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Anh Tuấn: 'Gia đình tôi còn không mua được vé xem concert'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO