H'Hen Niê quên túi trên máy bay, than khi bị gọi là 'bà hoa hậu'

31/01/2024 15:52

Hoa hậu H'Hen Niê bay chuyến sớm ra Hà Nội nên vô tình quên túi xách trên máy bay nhưng không bị mất.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ câu chuyện vui khi đi máy bay chuyến sớm ra Hà Nội công tác. Vì một phút lơ đãng, nàng hậu đã bỏ quên túi xách trên máy bay. Ngay khi nhớ ra, cô quay lại lấy và được tiếp viên trao lại.

HHen Niê quên túi trên máy bay, than khi bị gọi là bà hoa hậu-1
H'Hen Niê kể lại tình huống gặp phải trên máy bay.

"Nay Hen bay chuyến bay sớm ra Hà Nội, thật là ngốc nghếch khi mà hạ cánh, Hen đã quên cái túi xách của mình và có quay lại để lấy túi. May quá chị tiếp viên vừa kéo cái túi mình xuống với một câu: 'Ôi cái túi này của bà hoa hậu'. Khi mình vào, chị ấy vỗ vai mình và đưa lại túi.

Mình cũng quên nói lời cảm ơn vì bị đơ khi nghe câu 'bà hoa hậu'. Mình cũng 32 tuổi thôi mà nghe bà sợ quá chị tiếp viên ơi. Cảm ơn chị đã lấy cái túi xuống giúp em", Hoa hậu H'Hen Niê kể lại tình huống mình gặp phải.

Ở phần bình luận, nhiều người cho rằng, nữ tiếp viên chỉ có ý vui đùa khi gọi H'Hen Niê là "bà hoa hậu" chứ không có ý gì khác. "Từ bà ở đây là trong quý bà chứ không phải chê bạn già đâu. Mãi ủng hộ bạn", một khán giả bày tỏ.

H'Hen Niê đoạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Cô luôn là một trong những người đẹp truyền cảm hứng nhiều cho mọi người trong các hoạt động cộng đồng, bảo vệ môi trường.

Hoa hậu H'Hen Niê từng chia sẻ, cô ưu tiên các dự án cộng đồng mang tính bền vững như trồng rừng, xây dựng thư viện thân thiện, xây dựng hệ thống bơm, cung cấp nước cho trường học…

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Nie cũng được vinh danh là "Nhân vật VietNamNet truyền cảm hứng 2023".

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
H'Hen Niê quên túi trên máy bay, than khi bị gọi là 'bà hoa hậu'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO