H'Hen Niê mua đất rộng hơn nửa quả đồi tặng bố mẹ đầu năm

02/02/2022 15:06

Hoa hậu H'Hen Niê mua một mảnh đất rộng khoảng 60.000 m2, được cô ví von rộng hơn nửa quả đồi để tặng ba mẹ nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022.

H'Hen Niê cho biết bố mẹ cô thích mua đất như một tài sản lâu dài. Tuy nhiên, do bận rộn công việc, cô không thể về quê xem đất, đành nhờ bố mẹ lựa chọn và quyết định.

"Bố mẹ đi xem thấy khu đất rộng bao la và thích lắm nên liền chốt và đặt tiền. Khu đất rộng khoảng 60.000 m2, to hơn nửa quả đồi và cách nhà tôi 30 phút di chuyển.

Gia đình dự tính trồng cafe, tiêu, bơ, sầu riêng... Đây là những loại cây mà bố mẹ tôi muốn trồng lâu nay nhưng vườn nhà hiện tại còn hạn chế diện tích", người đẹp kể.

Giá trị khu đất ước tính vài tỷ đồng. Người đẹp cảm thấy hạnh phúc vì tặng đúng món quà mà bố mẹ mong muốn.

Hàng năm, cô thường mua vàng, mua xe tặng, vừa làm quà vừa làm của để dành. Năm 2020, H'Hen Niê còn chi khoảng 2,5 tỷ đồng sửa nhà cho ba mẹ ở quê.

"Càng lớn tôi càng nhận ra thời gian bên bố mẹ không còn nhiều nên muốn báo hiếu, giúp bố mẹ vui vẻ, hạnh phúc tuổi già", cô nói.

HHen Niê mua đất rộng hơn nửa quả đồi tặng bố mẹ đầu năm-1
Mảnh đất mà H'Hen Niê mua tặng bố mẹ.

Năm nay, H'Hen Niê về quê đón Tết từ trước 1 tuần. Cô tự tay dọn dẹp nhà cửa, tự tay chuẩn bị mâm cỗ dịp đầu xuân để mọi thứ thêm ấm cúng, đủ đầy.

Trong tối giao thừa 31/1, người đẹp cùng tỉnh Đoàn Đắk Lắk, các mạnh thường quân đi tặng quà cho các công nhân vệ sinh và mong họ đón một cái Tết an yên bên gia đình.

H'Hen Niê ở quê đến khoảng mồng 4 Tết, sau đó trở lại Sài Gòn làm việc. Qua Tết, cô tất bật cùng êkíp 578: Phát Đạn Của Kẻ Điên ra mắt phim. Đến cuối tháng 3, người đẹp dự kiến có chuyến công tác đến Dubai và châu Âu. Sau đó, cô sẽ chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

H'Hen Niê mong công việc trong năm mới sẽ thuận lợi, khởi sắc sau nhiều khó khăn vì dịch bệnh.

HHen Niê mua đất rộng hơn nửa quả đồi tặng bố mẹ đầu năm-2
H'Hen Niê bên cạnh bố mẹ.

H'Hen Niê sinh năm 1992, là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, lập thành tích top 5 Miss Universe 2018. Cô được đông đảo khán giả yêu mến với lối sống giản dị, hòa đồng và chăm chỉ hoạt động thiện nguyện.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
H'Hen Niê mua đất rộng hơn nửa quả đồi tặng bố mẹ đầu năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO