Gyuri (KARA) bị triệu tập điều tra vì liên quan phi vụ lừa đảo

21/02/2023 01:45

Sau Park Min Young, Gyuri là sao nữ Hàn tiếp theo bị cảnh sát triệu tập do có liên quan đến bê bối của bạn trai cũ.

Ngày 20/2, truyền thông Hàn đưa tin một thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng (tạm gọi là A) bị điều tra vì tội lừa đảo tiền điện tử của bạn trai cũ.

Cụ thể anh Song (23 tuổi), CEO của công ty P, đồng thời là cháu trai của người sáng lập một công ty xây dựng bị buộc tội gian lận liên quan đến các giao dịch Pi Coin.

Công ty P sử dụng công nghệ để cho phép mọi người mua cổ phần và tham gia đầu tư vào các tác phẩm nghệ thuật có giá trị lớn. Tuy nhiên, các công tố viên nghi ngờ công ty đã cung cấp thông tin sai lệch cho các nhà đầu tư tiềm năng và cố tình truyền bá thông tin sai lệch để tăng giá đồng tiền ảo của mình.

Gyuri (KARA) bị triệu tập điều tra vì liên quan phi vụ lừa đảo-1

Thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng A (35 tuổi) được phát hiện đã bị bên công tố triệu tập để làm chứng vì cô từng là giám đốc quan hệ công chúng (CCO) cho công ty P. Nữ thần tượng A cũng công khai hẹn hò với anh Song vào 2 năm trước.

Sau khi đối chiếu dữ liệu, cư dân mạng cho rằng nữ thần tượng A được nhắc tới trong bài chính là Gyuri của nhóm nhạc nữ nổi tiếng KARA.

Năm 2019, Gyuri công khai hẹn hò với Song Ja Ho - cháu trai cả của Song Seung Hun - cựu Chủ tịch tập đoàn xây dựng Dongwon quyền lực xứ Hàn. Thời điểm đó truyền thông đưa tin Song Ja Ho sinh năm 1995, kém Gyuri đến tận 7 tuổi.

Tuy nhiên thực tế Song Ja Ho sinh năm 2000, anh thừa nhận đã khai gian tuổi trong quá khứ.

Gyuri (KARA) bị triệu tập điều tra vì liên quan phi vụ lừa đảo-2

Tháng 6/2021, Song Ja Ho say rượu lái xe và đâm vào một chiếc xe khác. Sau khi gây ra tai nạn, Song Ja Ho điên cuồng lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường. Đáng chú ý là lúc này trên xe của thiếu gia tài phiệt còn có 1 người phụ nữ khác không phải là Gyuri.

Tin đồn Gyuri bị bạn trai thiếu gia "cắm sừng" ồn ào trên mạng xã hội một thời gian. Đến tháng 9/2021, cặp đôi thông báo chia tay do lịch trình công việc bận rộn.

Gyuri (KARA) bị triệu tập điều tra vì liên quan phi vụ lừa đảo-3

Park Gyuri sinh năm 1988, là một nữ ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc. Cô là trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ KARA trực thuộc DSP Media, ra mắt vào năm 2007.

KARA được biết tới là nhóm nhạc nữ đình đám của Kpop, cũng là nhóm nhạc nữ Hàn thành công nhất trong lịch sử tại Nhật Bản nhờ vào các bản hit Step, Mister, Lupin,...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gyuri (KARA) bị triệu tập điều tra vì liên quan phi vụ lừa đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO