Gurman: MacBook Pro cấp thấp mới với chip M2 sẽ ra mắt trong năm nay, không có ProMotion

Tuấn Anh| 07/02/2022 14:27

Trong ấn bản mới nhất của bản tin Power On, Mark Gurman của Bloomberg mang đến một số thông tin về MacBook Pro cấp thấp mới với bộ vi xử lý M2 đang được đồn đại.

macbook-pro-2021.jpg

Sau khi Apple vừa phát hành MacBook Pro mạnh nhất từ ​​trước đến nay vào tháng 10, công ty hiện đang lên kế hoạch trình làng một chiếc MacBook Pro cấp thấp để thay thế cho mẫu M1 hiện tại ra mắt vào tháng 11 năm 2020.

Để phân biệt MacBook Pro 2021 với các máy Mac M1 Pro và M1 Max, Gurman hy vọng Apple sẽ thỏa hiệp về màn hình, bộ xử lý và bộ nhớ. Không chỉ vậy, máy Mac này cũng sẽ mất Touch Bar vĩnh viễn.

“Tôi hi vọng MacBook Pro cấp thấp mới sẽ tương đồng với MacBook Pro cao cấp bằng cách mất đi Touch Bar, nhưng điểm khác biệt chính sẽ là màn hình, bộ vi xử lý và bộ nhớ ít hơn và không có ProMotion cũng như miniLED. Nó sẽ là một trong số nhiều máy Mac đang được phát triển với chip M2, bao gồm cả các bản làm mới cho iMac 24 inch, Mac mini cấp thấp và MacBook Air được tân trang lại”.

Mark Gurman

Như Gurman lưu ý, máy Mac này có khả năng dùng màn hình LCD, có nghĩa là không có miniLED cũng như ProMotion. Mặt khác, MacBook Air được đồn đại có thể có màn hình miniLED, nhưng không phải ProMotion.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, không chỉ MacBook Pro cấp thấp sẽ được cập nhật chip M2 mà còn cả iMac 24 inch, một máy Mac mini cấp thấp và MacBook Air cải tiến này, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào khoảng năm nay.

Với việc Apple gần như kết thúc quá trình chuyển đổi hai năm từ chip Intel sang chip Apple silicon của riêng mình, công ty dự kiến ​​sẽ tung ra một số máy Mac mới vào năm 2022.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gurman: MacBook Pro cấp thấp mới với chip M2 sẽ ra mắt trong năm nay, không có ProMotion
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO