Gurman: iPhone 14 sẽ 'lột xác' hoàn toàn về thiết kế

Tuấn Anh| 27/09/2021 12:26

Dù dòng iPhone 13 vừa mới ra mắt, nhưng những tin đồn xung quanh iPhone 14 đã bắt đầu lan truyền trên Internet.

iphone-14.jpg

Sau khi nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple chia sẻ kỳ vọng của mình về dòng iPhone 14, Mark Gurman, trong ấn bản mới nhất của bản tin Power On trên Bloomberg, đã cung cấp thêm thông tin chi tiết về iPhone 2022.

Gurman tin rằng Apple sẽ thiết kế lại hoàn toàn dòng iPhone 14, đồng thời cho biết thêm rằng dù những thay đổi của iPhone năm nay là nhỏ nhưng các kỹ sư của Apple đang làm việc để thực hiện “những điều lớn hơn” cho iPhone năm sau. Là một phần của quá trình thiết kế lại, Apple sẽ phát hành các mẫu iPhone Pro và cao cấp hơn. Các tin đồn cho thấy sẽ không có iPhone mini vào năm tới, thay vào đó Apple sẽ tăng kích thước màn hình trên toàn bộ dòng sản phẩm.

Nhiều nguồn tin khác cũng cho biết Apple sẽ thiết kế lại dòng sản phẩm iPhone của mình vào năm 2022. YouTuber Prosser tin rằng Apple sẽ sử dụng khung titan trên dòng iPhone 14 và giảm kích thước phần tai thỏ xuống để có màn hình đục lỗ. Nhà phân tích Kuo cũng tin như vậy. Ông cũng tuyên bố rằng Apple có thể sử dụng camera 48MP trên iPhone 2022.

Gurman cũng đã nói về chiếc iPhone gập của Apple trong bản tin mới nhất của mình. Mặc dù Apple đang nghiên cứu chế tạo một chiếc iPhone có thể gập lại, nhưng phải tốn ít nhất vài năm nữa mới có thể ra mắt. Mới tuần trước, Kuo cho biết việc ra mắt iPhone màn hình gập đã bị trì hoãn ít nhất đến năm 2024.

Ngoài ra, Apple có thể loại bỏ kết nối Lightning trên iPhone 2022 và chuyển sang USB-C, hay những chiếc iPhone 2022 sẽ đánh dấu sự chuyển đổi sang một chiếc iPhone hoàn toàn không có cổng? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gurman: iPhone 14 sẽ 'lột xác' hoàn toàn về thiết kế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO