'Gương mặt điện ảnh': Thí sinh Nhật Hào với vóc dáng chuẩn người mẫu khiến giám khảo Lý Hải 'mê mẩn'

17/10/2021 11:01

Tiếp tục chủ đề Thử thách cá nhân, Gương mặt điện ảnh có màn tranh tài của thí sinh Nhật Hào, Cao Trang, Vỹ Hằng và Đình Dương.

Đảm nhận vị trí giám khảo của chương trình sẽ là sự góp mặt của đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh, đạo diễn – nhà sản xuất Lý Hải, đạo diễn Võ Thanh Hòa, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh. Cùng sự huấn luyện của đạo diễn Ngọc Duyên và đạo diễn Minh Nhật.

'Gương mặt điện ảnh': Thí sinh Nhật Hào với vóc dáng chuẩn người mẫu khiến giám khảo Lý Hải 'mê mẩn'
Thí sinh Nhật Hào

Mở màn là phần dự thi của thí sinh Nhật Hào. Nam thí sinh mang lại một tiểu phẩm đơn giản và gần gũi với khán giả. Vào vai chàng trai yêu đơn phương cô gái bên cạnh từ nhỏ. Chàng trai chỉ biết ở phía sau để bảo vệ và âm thầm theo dõi người mình yêu. Khi biết được người bạn trai của cô gái đã đối xử không tốt, thậm chí còn làm cô bị thương anh đã hết sức tức giận. Trong giây phút ấy, chàng trai đã thổ lộ rằng mình thương cô. Với những cung bậc cảm xúc trong câu chuyện, Nhật Hào đã mang lại những trạng thái biểu cảm hết sức chân thật đến với khán giả.

Đầu tiên giám khảo Lý Hải khen ngợi Nhật Hào sở hữu ngoại hình sáng và dễ mến, đó cũng là lợi thế của một người diễn viên để có thể thể hiện được bất cứ một vai diễn nào. Về phần thi, anh đánh giá bài diễn của Nhật Hào ổn với nhân vật và hoàn cảnh trong tiểu phẩm mà nam thí sinh mang lại.

Với giám khảo Kawaii Tuấn Anh, anh cảm thấy phần thoại của nam thí sinh tốt, tuy nhiên anh góp ý Nhật Hào nên thể hiện phần cảm xúc mãnh liệt hơn để có thể chạm tới trái tim khán giả.

'Gương mặt điện ảnh': Thí sinh Nhật Hào với vóc dáng chuẩn người mẫu khiến giám khảo Lý Hải 'mê mẩn'
Thí sinh Cao Trang

Tiếp đến là phần thi của thí sinh Cao Trang. Vì lợi ích của bản thân cùng sự ganh tỵ, cô gái trong chuyện đã dùng mọi thủ đoạn để hãm hại bạn thân khiến người bạn phải tự tử để có được vai diễn. Trong buổi livestream công bố phim mới, anh trai của cô bạn thân xuất hiện trong buổi trò chuyện, anh đã phanh phui hết mọi tội ác cùng bằng chứng là đoạn ghi âm cuộc điện thoại mà nữ diễn viên đã dùng tiền để thuê người hãm hại cô bạn. Bất ngờ là người đang tố cô cũng chính là đạo diễn đã chọn cô tham gia vai phản diện trong phim. Với những tội ác mà cô đã gây ra, đã được trực tiếp trên mạng xã hội khiến nữ diễn viên lo sợ và hoang mang vì những bí mật đã bị tiết lộ. Cao Trang đã thể hiện xuất sắc tâm lý nhân vật trong tiểu phẩm khiến ban giám khảo không khỏi rời mắt.

Giám khảo Vũ Thành Vinh bày tỏ sự thích thú với bài diễn của Cao Trang. Anh khen ngợi nữ thí sinh đã thông minh biết cách sáng tạo để khán giả có thể thưởng thức thêm được nhiều khía cạnh trong cuộc sống, đây cũng là điều mà nhiều người quan tâm trong thời đại này. Giám khảo Lý Hải và Võ Thanh Hòa cũng cảm thấy hài lòng với vai diễn mà nữ thí sinh mang lại.

'Gương mặt điện ảnh': Thí sinh Nhật Hào với vóc dáng chuẩn người mẫu khiến giám khảo Lý Hải 'mê mẩn'
Thí sinh Vỹ Hằng

Vỹ Hằng là thí sinh tiếp tục phần dự thi. Bị mẹ bỏ rơi khi vừa mới sinh, cô bé khi lớn lên đã chọn thực hiện công việc thiện nguyện cho mái ấm để giúp đỡ những đứa trẻ mồ côi. Người đồng hành cùng cô trong công tác thiện nguyện lại là người mẹ ruột. Khi phát hiện sự thật, cô đã tiết lộ cho mẹ và nhận lại mẹ mình. Nhận được sự hối lỗi và nghe câu chuyện của mẹ, cô đã cho mẹ cơ hội để cùng mình chăm sóc và nuôi dạy những đứa trẻ trong mái ấm để bù đắp cho các em không phải thiếu thốn tình cảm như cô đã từng.

Giám khảo Lý Hải nhận thấy chủ đề mà nữ thí sinh mang lại khá hay, nhưng về câu chuyện và cách kể mà Vỹ Hằng thể hiện lại chưa đủ truyền được cảm xúc cho người xem. Qua đó, nam giám khảo cũng dành những góp ý cho nữ thí sinh.

'Gương mặt điện ảnh': Thí sinh Nhật Hào với vóc dáng chuẩn người mẫu khiến giám khảo Lý Hải 'mê mẩn'
Thí sinh Đình Dương

Cuối cùng là phần trình diễn của thí sinh Đình Dương. Yêu thương cô gái trong gia đình giàu có. Chàng trai trong tiểu phẩm đành ngậm đắng nuốt cay khi phải diễn vở tuồng là một người đểu cáng vòi vĩnh tiền của gia đình người mình yêu trước mặt cô. Để toại nguyện theo sự sắp đặt của người cha là chàng trai phải rời xa con gái mình. Dù rất đau khổ, nhưng vẫn phải làm theo những gì người cha yêu cầu. Đúng với mục đích của người cha, cô gái đã thất vọng và chấp nhận rời gia chàng trai. Khiến anh giằng xé với nỗi đau mất đi người mình yêu.

Với bài thi của Đình Dương, đạo diễn Lý Hải thấy được sự thú vị trong bài thi của nam thí sinh. Đặc biệt, Đình Dương đã có cú chuyển biến nhân vật từ một người đáng ghét thành người đáng thương mang lại sự độc đáo và gay cấn cho khán giả. Về giám khảo Võ Thanh Hòa, anh góp ý Đình Dương cần chăm chút cho nhân vật trong tiểu phẩm ngầu hơn chút nữa để phù hợp với câu chuyện.

Gương mặt điện ảnh tập tiếp theo sẽ được phát sóng vào lúc 20h45 thứ sáu ngày 22/10/2021 trên kênh HTV9.

Tập 3 Gương mặt điện ảnh:

Mi Ty

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Gương mặt điện ảnh': Thí sinh Nhật Hào với vóc dáng chuẩn người mẫu khiến giám khảo Lý Hải 'mê mẩn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO