Gu thời trang sân bay 'cute lạc lối' của Phạm Băng Băng tuổi 40

15/12/2021 07:53

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng sử dụng phụ kiện siêu ngộ nghĩnh, giúp cho cô trở nên nổi bật mỗi lần xuất hiện ở chốn công cộng.

Phạm Băng Băng đã di chuyển từ Thượng Hải tới Bắc Kinh. Theo quan sát, cô mặc áo thun kết hợp cùng quần trắng, áo khoác vàng cam. Để tô điểm cho set đồ khỏe khoắn, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách sử dụng mũ tai chuột, giày thể thao và túi xách đồng điệu.

Gu thời trang sân bay cute lạc lối của Phạm Băng Băng tuổi 40-1Gu thời trang sân bay cute lạc lối của Phạm Băng Băng tuổi 40-2Gu thời trang sân bay cute lạc lối của Phạm Băng Băng tuổi 40-3Gu thời trang sân bay cute lạc lối của Phạm Băng Băng tuổi 40-4
Phạm Băng Băng đội mũ tai chuột, lên đồ nổi bật tại sân bay.

Nhờ vào cách lên đồ tươi trẻ và dùng phụ kiện đáng yêu như thế này mà Phạm Băng Băng "hack tuổi" một cách dễ dàng. Không ai nghĩ cô đã bước sang tuổi 40 nếu nhìn hình ảnh dễ thương, năng động của kiều nữ họ Phạm.

Thời gian qua, Phạm Băng Băng vất vả trên con đường trở lại màn ảnh nhỏ hậu bê bối trốn thuế. Cô chủ yếu tham gia các sự kiện vừa và nhỏ, chụp hình, quay quảng cáo và tập trung cho công việc kinh doanh các sản phẩm làm đẹp. Được biết năm 2022 sẽ là năm "nàng Kim Tỏa" trở lại một cách ngoạn mục.

Gu thời trang sân bay cute lạc lối của Phạm Băng Băng tuổi 40-5
Kiều nữ họ Phạm sánh đôi với bố ruột ở phi trường trước đó.

Phạm Băng Băng dự kiến gặp lại khán giả với hai dự án. Đầu tiên là bom tấn 355, phim về đề tài điệp viên. Trong tác phẩm này cô đóng chung cùng dàn mỹ nhân nổi tiếng thế giới gồm Jessica Chastain, Lupita Nyong'o, Diane Kruger và Penélope Cruz.

Ngoài ra, bộ phim viễn tưởng The King's Daughter với sự góp mặt của Băng Băng trong vai nàng tiên cá cũng lên kế hoạch ra mắt vào tháng 1 năm sau. Dự án này được khởi quay vào năm 2014, dự tính công chiếu vào năm 2015 nhưng vì vấn đề hiệu ứng hình ảnh mà tác phẩm bị "đắp chiếu" cho đến tận bây giờ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gu thời trang sân bay 'cute lạc lối' của Phạm Băng Băng tuổi 40
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO