Griezmann đá hỏng phạt đền khiến Atletico lâm nguy ở Champions League

Sông Lam| 05/10/2022 07:18

Tiền đạo Antoine Griezmann đã trở thành tội đồ khi đá hỏng phạt đền khiến Atletico Madrid thất bại trước Club Brugge với tỷ số 0-2 và xếp cuối vòng bảng Champions League.

Ở lượt trận thứ 3 bảng B Champions League với Club Brugge diễn ra vào rạng sáng nay (5/10), thầy trò HLV Diego Simeone đặt mục tiêu giành chiến thắng khi họ bất ngờ thua sốc trước Bayer Leverkusen ở vòng đấu trước.

Griezmann đá hỏng phạt đền khiến Atletico lâm nguy ở Champions League - 1

Tiền đạo Antoine Griezmann ra sân trong đội hình xuất phát nhưng gặp khó khăn trước hàng thủ chơi chặt chẽ của Club Brugge (Ảnh: AP).

Tuy nhiên, Atletico Madrid gặp vô vàn khó khăn trước đội bóng nước Bỉ đang có phong độ tốt ở vòng bảng Champions League khi họ đã toàn thắng ở hai vòng đấu trước.

Dù HLV Diego Simeone sử dụng bộ đôi ngôi sao Antoine Griezmann và Alvaro Morata trên hàng công, nhưng hàng thủ của Club Brugge chơi rất chặt chẽ để hóa giải mọi pha tấn công của đối thủ.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Atletico đã phải trả giá ở phút 36. Ferran Jutgla có đường căng ngang để Kamal Sowah băng vào đệm bóng ở cự ly gần mở tỷ số cho Club Brugge trước sự bất lực của thủ thành Jan Oblak. 1-0 nghiêng về đội bóng nước Bỉ là kết quả của hiệp đầu tiên trên sân Jan Breydel.

Griezmann đá hỏng phạt đền khiến Atletico lâm nguy ở Champions League - 2

Kamal Sowah mở tỷ số cho Club Brugge ở phút 36 của trận đấu (Ảnh: Getty).

Bước sang hiệp 2, Atletico buộc phải dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hòa. Nhưng cũng như hiệp một, sự chắc chắn của thủ thành Simon Mignolet trong khung gỗ khiến đội bóng Tây Ban Nha cảm thấy bế tắc trong mọi đường tấn công.

Griezmann đá hỏng phạt đền khiến Atletico lâm nguy ở Champions League - 3

Ferran Jutgla ăn mừng bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Club Brugge ở phút 62 của trận đấu (Ảnh: AP).

Trong khi hàng công vẫn đang loay hoay tìm kiếm bàn gỡ hòa thì hàng thủ chơi quá tệ đã khiến Atletico phải nhận thêm bàn thua. Phút 62, Axel Witsel phá bóng bất cẩn để cựu tiền đạo Barcelona Ferran Jutgla băng lên sút quyết đoán và nhân đôi cách biệt cho Club Brugge.

Phút 76, Atletico Madrid bất ngờ được hưởng quả phạt đền nhưng tiền đạo Antoine Griezmann lại dứt điểm đưa bóng đập trúng xà ngang và bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỷ số cho đội nhà. Pha bỏ lỡ của tiền đạo người Pháp khiến Atletico xuống tinh thần và chấp nhận thất bại trước Brugge với tỷ số chung cuộc 0-2.

Griezmann đá hỏng phạt đền khiến Atletico lâm nguy ở Champions League - 4

Nỗi thất vọng của Griezmann sau khi đá hỏng phạt đền khiến đội nhà thua trận (Ảnh: AP).

Trận thua thứ hai liên tiếp này khiến Atletico Madrid xếp cuối vòng bảng sau 3 lượt trận, khi ở trận đấu cùng giờ Porto bất ngờ đánh bại Bayer Leverkusen với tỷ số 2-0.

Cả Atletico, Bayer Leverkusen và Porto lúc này cùng có 3 điểm sau 3 lượt trận nên cơ hội của thầy trò HLV Simeone vẫn còn rất lớn trong việc tranh vé đi tiếp vào vòng đấu loại. Trong khi đó Club Brugge gần như chắc chắn sẽ giành tấm vé vào vòng 1/8 khi đã có 3 trận toàn thắng một cách ấn tượng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Griezmann đá hỏng phạt đền khiến Atletico lâm nguy ở Champions League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO