Tiền đạo của Man United bị bắt vì vi phạm các quy định về tại ngoại trong quá trình điều tra cáo buộc hành hung, hiếp dâm bạn gái cũ.

Theo The Sun, Mason Greenwood bị cảnh sát bắt và tra hỏi vì cố tình liên lạc lại với bạn gái cũ Harriet Robson, người tố cáo anh với nhiều hành vi như hiếp dâm, hành hung, nhục mạ trước đó.

Phát ngôn viên của cảnh sát Manchester cho biết: "Chúng tôi đã được thông báo về cáo buộc mới liên quan đến một người đàn ông 21 tuổi. Người này đã vi phạm các điều kiện tại ngoại. Vụ bắt giữ được thực hiện vào ngày 15/10 (giờ London)".

Greenwood bi bat anh 1
Greenwood tự hủy sự nghiệp bằng những bê bối đời tư.

Trong vài ngày gần đây, người hâm mộ phát hiện Greenwood đã bấm theo dõi trang cá nhân của Harriet Robson. Hành động này được cho là một trong những nguyên nhân khiến tiền đạo sinh năm 2001 bị cảnh sát tra hỏi.

Hiện tại, Greenwood vẫn tại ngoại để chờ kết quả điều tra. Về phía Man United, CLB này điền tên cầu thủ người Anh vào danh sách đội U21. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" vẫn cấm Greenwood tham gia vào mọi hoạt động của đội bóng, cho đến khi có thông báo mới.

Greenwood ra mắt đội một MU vào năm 2019. Từ đó đến nay, cầu thủ người Anh đã có 129 lần ra sân cho "Quỷ đỏ". Năm 2020, Greenwood có lần đầu được triệu tập lên tuyển quốc gia.

MU đã 2 lần thông báo sẽ không dung túng cho bất kỳ cầu thủ nào có hành vi vi phạm pháp luật. Đội bóng thành Manchester còn từ chối cử luật sư để trợ giúp pháp lý cho chân sút mang áo số 11.

Sự nghiệp đang lên của Greenwood dính vết nhơ khó gột rửa khi anh bị cáo buộc 4 tội gồm hiếp dâm, hành hung, tấn công tình dục và dọa giết người khác. Cầu thủ người Anh bị bắt vào cuối tháng 1 và được tại ngoại từ ngày 2/2 đến nay để chờ kết quả điều tra từ cảnh sát Manchester.

    Nổi bật Việt Báo
    • NHNN đấu thầu vàng: Giá vàng SJC có thể về quanh 70 triệu đồng?
      Ngân hàng Nhà nước có kế hoạch bán đấu thầu vàng ngay trong tuần 15-19/4 để tăng cung cho thị trường, hạ giá vàng. Giá vàng miếng được dự báo sẽ giảm nhưng có về ngưỡng 72 triệu đồng/lượng, tương đương giá thế giới?
    • Nhân tố mới nổi
      Nhờ sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp quốc phòng (CNQP), Thổ Nhĩ Kỳ đang trở thành một trong những quốc gia xuất khẩu vũ khí hàng đầu thế giới.
    • Bóng đá hôm nay 16/4: Lượt về tứ kết Champions League: Barcelona vs PSG, Dortmund vs Atletico Madrid
      Thất bại ở trận lượt đi buộc PSG và Dortmund phải nỗ lực tột cùng trong trận lượt về đêm nay trước hai đại diện của Tây Ban Nha là Barcelona và Atletico Madrid. Nhưng với thực lực hiện tại, rất khó để có một cuộc lội ngược dòng.
    • Ngày 16/4 năm xưa: 10 năm vụ chìm phà Sewol
      Ngày 16/4/2014, Hàn Quốc tang thương như chiến tranh khi chiếc phà Sewol bị lật chìm trên đường từ Incheon đến Jeju làm 304 người thiệt mạng. 10 năm sau thảm họa hàng hải tồi tệ nhất lịch sử đất nước, nhiều gia đình ở Hàn Quốc vẫn hàng ngày đối mặt với nỗi đau ngút trời.
    • Bảng xếp hạng VCK U23 châu Á 2024
      Việt Báo cập nhật bảng xếp hạng VCK U23 châu Á 2024. U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng với các đối thủ là Kuwait, Malaysia và Uzbekistan.
    Đừng bỏ lỡ
    Greenwood bị bắt
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO