GPNE Việt Nam phát triển quyền lợi của nhà phân phối, đại lý chính hãng tại thị trường Việt Nam

T/H| 17/11/2023 18:00

Vào ngày 11/11 vừa qua tại Hà Nội, GPNE Việt Nam đã tổ chức thành công “Lễ công bố độc quyền sản phẩm thương hiệu GPNE tại Việt Nam”. Đây là dịp quan trọng, đánh dấu sự kiện GPNE có đại diện chính thức tại thị trường Việt Nam, mở ra nhiều quyền lợi mới cho sự phát triển bền vững của hệ sinh thái nhà phân phối, đại lý chính hãng.

Tín Nghĩa trở thành Đại diện chính thức của GPNE tại Việt Nam

Sự kiện đánh dấu sự hợp tác độc quyền giữa GPNE và Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Công nghệ Tín Nghĩa tại Việt Nam. Tín Nghĩa không chỉ là đối tác mà còn là nhà phân phối chính hãng độc quyền của các sản phẩm GPNE, đồng hành trong hành trình mang đến những giải pháp đèn LED tăng sáng an toàn và hiệu quả.

Theo đó, năm 2018, GPNE chính thức có mặt tại Việt Nam, mở ra một chương mới cho thị trường đèn LED tăng sáng với những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ và hậu mãi tốt nhất. Tín Nghĩa rất tự hào khi là đơn vị đồng hành cùng GPNE từ những ngày đầu tiên, và sau này trở thành nhà Phân phối chính hãng độc quyền của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

image001(1).jpg
Đại diện GPNE Global trao giấy chứng nhận cho Đại diện mới của GPNE Việt Nam

Đứng trên cương vị mới, cùng với hành trình 5 năm mở ra câu chuyện ánh sáng văn minh với thông điệp “Sáng bứt phá - Vượt đêm dài”, GPNE Việt Nam luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu mọi nỗi lo, từ đó thành công chinh phục trải nghiệm của hàng ngàn khách hàng khắp cả nước. Từ đó, là những cam kết phát triển tiên phong, bền vững trong ngành công nghiệp chiếu sáng ô tô.

Trong suốt thời gian dài hoạt động, GPNE Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng nể tại thị trường Việt Nam có thể kể đến như:

  • Hơn 500 Đại Lý, Nhà Phân Phối đồng hành cùng GPNE trên toàn quốc.
  • Được lựa chọn và tin tưởng bởi hơn 80+ cửa hàng nội thất tại Việt Nam.
  • Tăng trưởng ấn tượng lên tới 130% mỗi năm.
  • Hơn 10.000 sản phẩm GPNE được bán ra mỗi năm.
image003.jpg
Đội ngũ tư vấn các sản phẩm mới cho khách hàng tại sự kiện

Đồng hành, phát triển quyền lợi của nhà phân phối, đại lý GPNE chính hãng chính hãng tại thị trường Việt Nam

Với yêu cầu chi phí vốn không cần quá cao khi gia nhập, cùng với đó là sự đa dạng hệ thống sản phẩm đèn LED tăng sáng ô tô chất lượng vượt trội, nhà phân phối, đại lý tại Việt Nam hoàn toàn có lợi thế cạnh tranh, thu về lợi nhuận bền vững theo thời gian khi lựa chọn kinh doanh các sản phẩm của GPNE.

Với việc sở hữu 20.000m2 cơ sở sản xuất cùng tiềm lực đội ngũ R&D kỹ thuật chuyên nghiệp trong nghiên cứu và phát triển, các sản phẩm đèn LED tăng sáng sản xuất tại GPNE đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế 9001:2000, đạt chuẩn E-mark, RoHS, CE cùng các chứng nhận chất lượng khác. Cùng với đó là lợi thế điểm chạm nâng cấp công nghệ theo thời gian, đèn LED tăng sáng GPNE là sản phẩm đã và đang nhận được sự ủng hộ tích cực của khách hàng trên toàn thế giới và ngay tại Việt Nam.

GPNE Việt Nam cam kết đồng hành cùng các nhà nhân phối, đại lý chính hãng trong việc phát triển bền vững thương hiệu GPNE ngày càng được đón nhận tại thị trường. GPNE Việt Nam sẽ cung cấp các chương trình đào tạo về sản phẩm và kỹ thuật chuyên sâu, hỗ trợ marketing, truyền thông cho các nhà phân phối, đại lý chính hãng. Điều này giúp các nhà phân phối, đại lý chính hãng có thể dễ dàng quảng bá sản phẩm, dịch vụ kinh doanh hiệu quả hơn, góp phần nâng cao nhận thức của khách hàng về thương hiệu GPNE.

GPNE Việt Nam khẳng định sẽ là cầu nối giữa các nhà phân phối, đại lý chính hãng tại Việt Nam với GPNE Global trong việc trao đổi trực tiếp, đặt ra những ý kiến đóng góp, thắc mắc cần giải đáp về phát triển kinh doanh. Điều này giúp các nhà phân phối, đại lý chính hãng được đảm bảo quyền lợi cao nhất, nắm bắt kịp thời các thông tin, chính sách mới từ GPNE Global, từ đó có thể đưa ra những chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Đồng thời, bên phía GPNE Việt Nam sẽ có trách nhiệm đảm bảo chính sách, nguồn sản phẩm ổn định, cũng như có các chính sách bảo hộ giá, bảo hành trực tiếp, nhanh chóng nhất để giúp GPNE dễ dàng mở rộng thị trường, tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng trong tương lai.

image005.jpg
Đại diện GPNE Việt Nam trao giấy chứng nhận Đại lý chính hãng cho các Đại lý

Buổi lễ kết thúc trong không khí hứng khởi, với sự hân hoan trong việc trao giấy chứng nhận chính hãng cho nhà phân phối, đối tác chiến lược, đại lý. GPNE Việt Nam luôn ghi nhận rằng, để có được những thành công, nhận được sự tín nhiệm như ngày hôm nay chính là bởi sự ủng hộ đồng hành của các nhà phân phối, các đại lý chính hãng song hành. Thương hiệu hứa hẹn sẽ nỗ lực không ngừng để mở rộng thị trường, phát triển đa dạng hóa, mạnh mẽ cộng đồng phụ trợ cho ô tô tại Việt Nam. Từ đó, đem đến các sản phẩm chính hãng chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

Bài liên quan
  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
GPNE Việt Nam phát triển quyền lợi của nhà phân phối, đại lý chính hãng tại thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO