Google Pixel 6a lộ ảnh render: Thiết kế mới, không có giắc cắm tai nghe, kích thước nhỏ hơn

Tuấn Anh| 22/11/2021 17:03

Có vẻ như Google đang có kế hoạch áp dụng giao diện tương tự Pixel 6 cho thiết bị tầm trung tiếp theo của mình là Pixel 6a.

pixel_6a.jpg

Mới đây, hình ảnh đáng tin cậy đầu tiên về Google Pixel 6a đã bị rò rỉ, cho thấy thiết kế và kích thước của nó.

Theo trang 91Mobiles, những hình ảnh của Pixel 6a này thể hiện một thiết kế gần như giống với Pixel 6. Thiết bị có một “tấm che” phía trên cùng của mặt sau điện thoại, với hai camera và đèn flash LED nằm trong “tấm che” này. Rất có thể 6a sẽ áp dụng thiết kế hai tông màu tương tự, nhưng điều đó không thể được xác nhận từ các hình ảnh render này.

pixel_6a-1.jpg

Lưu ý thêm trong các hình render này là việc sử dụng thiết kế máy ảnh đục lỗ ở giữa, điều này có thể chưa được xác nhận, nhưng có vẻ như đó là những gì các sản phẩm hàng đầu sử dụng. Cũng không có cảm biến vân tay vật lý ở mặt sau, ám chỉ Google có thể sử dụng một cảm biến khác trong màn hình trên thiết bị này.

Lần đầu tiên trên dòng Pixel A, không có giắc cắm tai nghe trên thiết bị này.

pixel_6a-2.jpg

Có lẽ chi tiết thú vị nhất ở đây liên quan đến kích thước của Pixel 6a. Thiết bị sẽ có kích thước 152,2 x 71,8 x 8,7mm với phần camera dày hơn một chút. Màn hình có kích thước khoảng 6,2 inch trở xuống và nhỏ hơn đáng kể so với Pixel 6 với kích thước là 158,6 x 74,8 x 8,9 mm. Nó cũng nhỏ hơn Pixel 5a, có kích thước 154,9 x 73,7 x 7,6 mm. Vì người dùng hay phàn nàn về kích thước Pixel 6 và Pixel 6 Pro là quá to, nên đây là một tin tuyệt vời.

Không rõ giá của Pixel 6a tại thời điểm này, cũng như bộ vi xử lý của nó. Đầu năm nay đã có thông tin rằng Google Tensor có thể cung cấp năng lượng cho Pixel 6a.

pixel_6a-3.jpg
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Google Pixel 6a lộ ảnh render: Thiết kế mới, không có giắc cắm tai nghe, kích thước nhỏ hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO