Google Pixel 5a 5G sẽ chỉ ra mắt ở Nhật Bản và Hoa Kỳ

Tuấn Anh| 11/04/2021 10:37

Việt BáoTheo Android Central, Google Pixel 5a 5G đang gặp vấn đề về sản xuất do thiếu chip và do đó, nó sẽ chỉ ra mắt ở thị trường Nhật Bản và Hoa Kỳ.

Sự tồn tại và kế hoạch ra mắt điện thoại đã được Google xác nhận sau khi Jon Prosser đăng trên Twitter rằng anh được thông báo thiết bị đã bị hủy, hóa ra là sai.

Sau các báo cáo cho rằng Google Pixel 5a 5G bị hủy, Google đã đưa ra tuyên bố cho mọi người biết điều gì đang thực sự xảy ra:

“Pixel 5a 5G không bị hủy bỏ. Nó sẽ có mặt vào cuối năm nay tại Hoa Kỳ và Nhật Bản và được công bố phù hợp với thời điểm điện thoại a-series năm ngoái được giới thiệu”.

Với việc điện thoại mới chỉ ra mắt ở hai thị trường nhất định, Google sẽ tiếp tục bán Pixel 4a và Pixel 4a 5G trong suốt cả năm ở các khu vực khác. Cũng theo nguồn tin của Android Central, các kỹ sư của Google sẽ tiếp tục tập trung vào Google Pixel 4a 5G để kiểm tra phần mềm vì nó có thể sẽ là một trong những sản phẩm phổ biến hơn ở các thị trường không có Pixel 5a 5G.

Google sẽ tổ chức sự kiện Google I/O thường niên từ ngày 18 đến 20 tháng 5 năm nay. Sự kiện này được tổ chức dưới dạng ảo do đại dịch coronavirus đang diễn ra và là sự kiện Google I/O đầu tiên kể từ năm 2019 do bị hủy vào phút chót. Chúng ta có thể nghe thêm về kế hoạch ra mắt Google Pixel 5a 5G tại sự kiện này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Google Pixel 5a 5G sẽ chỉ ra mắt ở Nhật Bản và Hoa Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO