Google I/O 2021 sẽ diễn ra dưới dạng ảo, tham dự miễn phí từ ngày 18 đến 20/5

Tuấn Anh| 08/04/2021 13:19

Việt BáoSau khi hủy bỏ hoàn toàn sự kiện vào năm ngoái, Google hôm nay đã thông báo rằng I/O 2021 sẽ diễn ra dưới dạng ảo và miễn phí tham dự. Hội nghị nhà phát triển này là sự kiện lớn nhất trong năm của Google và sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20/5.

Google I/O 2021 sẽ giới thiệu các Bài phát biểu dành cho người tiêu dùng và nhà phát triển - tập trung vào “tin tức về công ty và sản phẩm”, tiếp theo là Phiên kỹ thuật cho “thông báo về sản phẩm và cách áp dụng các tính năng mới”. Các hoạt động sẽ được lên lịch trong suốt ba ngày diễn ra sự kiện, và thông tin đầy đủ sẽ được cung cấp vào cuối tháng 4 này.

Người dùng sẽ phải đăng ký tham gia Hội thảo với phần Hỏi Đáp (Q&A), trong khi các phiên Hỏi tôi bất cứ điều gì - Ask Me Anything (AMA) sẽ là “cơ hội để đặt câu hỏi cho các chuyên gia sản phẩm của Google”. Buổi gặp mặt “bình thường, cởi mở, được tạo điều kiện do Google tổ chức cho phép những người tham dự kết nối với nhau” cũng sẽ yêu cầu đăng ký và đặt trước. Google I/O 2021 ảo hóa cũng bao gồm:

  • Interactive Sandboxes: Có sẵn trong I/O Adventure, cho phép các nhà phát triển dùng thử các sản phẩm và tính năng mới của Google thông qua trải nghiệm thực tế.
  • Codelabs and Learning Pathways: Là những trải nghiệm học tập tự hướng dẫn giúp bạn áp dụng công nghệ của Google.

Google I/O hiện đã cho Đăng ký và cung cấp quyền truy cập vào phần Hỏi Đáp trực tiếp trong các phiên Phiên, Hội thảo, Hỏi tôi bất cứ điều gì (AMA), nội dung được cá nhân hóa, huy hiệu và trò chuyện trong I/O Adventure.

Cách giải câu đố Google I/O 2021

Khi công bố sự tồn tại của I/O 2021, Google - giống như những năm trước đây - đang che giấu các ngày thực tế đằng sau một câu đố. "Thẻ đục lỗ" của năm nay có sẵn ở đây và sau đây là lời giải đố:

1. "Sophie Germain"

2. Đánh vần chữ "Hello World" bằng các thẻ bấm lỗ (như hình sau)

3. "Ada Lovelace"

4. Hoàn thành thẻ bấm lỗ như hình.

5. Hoàn thành thẻ bấm lỗ như hình.

6. Hoàn thành thẻ bấm lỗ như hình.

7. "Grace Hopper"

8. Sắp xếp các thẻ từ trước ra sau: xanh lam, đỏ, cam, xanh lá cây.

9. "Christine Darden"

10. Nhấn vào nút "sort", sắp xếp lại các chức năng từ 1 đến 6, sử dụng các phím mũi tên để điều hướng đến cột 79, nhấp lại vào "sort", lặp lại cho đến cột 70, sau đó nhấn "submit".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Google I/O 2021 sẽ diễn ra dưới dạng ảo, tham dự miễn phí từ ngày 18 đến 20/5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO