Google Chrome sẽ cho bạn lưu các nhóm tab để không phải tiếp tục tạo lại chúng

Tuấn Anh| 24/08/2021 13:36

Một trong những tính năng mới hữu ích nhất được thêm vào Chrome là Tab Groups (Nhóm Tab), nhưng việc tạo lại chúng thường xuyên có thể tốn thời gian của bạn.

tab-groups.png

Để giải quyết vấn đề đó, Google đang nghiên cứu khả năng lưu nhóm tab vào Chrome để sử dụng sau này.

Tính năng Tab Groups trong Google Chrome giúp bạn sắp xếp các tab tương tự trong một thư mục, với khả năng đặt mã màu, đặt tên và thu gọn hay mở rộng các nhóm. Sau khi thiết lập, chúng cực kỳ hữu ích cho một ngày làm việc bận rộn, nhưng chúng sẽ biến mất hoàn toàn khi bạn thoát Chrome.

Google Chrome sẽ sớm cho phép người dùng lưu các nhóm tab chỉ bằng một tùy chọn nhanh. Nút Save Group (Lưu nhóm) sẽ được thêm vào menu thả xuống của mỗi nhóm, cho phép người dùng lưu nhóm sau khi khởi động lại. Các nhóm sẽ được lưu vào thanh dấu trang (bookmarks).

Tính năng mới này hiện có trong Chrome Canary. Tính năng vẫn bị khóa sau một flags mà bạn cần bật lên, tuy nhiên trong quá trình thử nghiệm của chúng tôi, tính năng này cũng chưa hoạt động hiệu quả, nhưng theo trang TechDows, chức năng này không còn xa nữa. Khi ra mắt trong bản phát hành ổn định của trình duyệt, nó sẽ hoạt động trên tất cả các phiên bản Chrome dành cho máy tính để bàn, bao gồm Windows, Mac, Linux và Chrome OS.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Google Chrome sẽ cho bạn lưu các nhóm tab để không phải tiếp tục tạo lại chúng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO