Google Assistant cho phép bạn thực hiện nhanh các tác vụ mà không cần nói 'Hey Google'

Tuấn Anh| 25/04/2021 10:19

Việt BáoGoogle Assistant yêu cầu người dùng nói "Hey Google" trước bất kỳ tác vụ nào mà họ muốn trợ lý kỹ thuật số thực hiện. Đối với những việc khẩn cấp như nhận cuộc gọi, điều này có thể khiến bạn mất thời gian trước khi có thể trả lời ai đó.

Tuy nhiên, một tính năng mới của Google Assistant có tên mã là “Guacamole” có thể giúp mọi thứ thực hiện nhanh hơn đối với các tác vụ cần gấp về thời gian. Người dùng tại trang Android Police đã nhận được mẹo sử dụng tính năng mới xuất hiện trong trang cài đặt Trợ lý. Khi chọn tham gia tính năng này, bạn có thể thực hiện một số tác vụ nhất định mà không yêu cầu nói từ khóa.

Tính năng mới cho phép bạn bỏ qua phần thủ tục đầu tiên “Hey Google” trước khi có thể dừng báo thức, chẳng hạn. Nó được thiết kế để giúp bạn hoàn thành các tác vụ nhanh chóng ngay lập tức. Nó cũng áp dụng để quản lý bộ hẹn giờ và cuộc gọi của bạn, trang 9to5Google đã báo cáo. Tuy vậy, tùy chọn này dường như chưa có sẵn cho tất cả mọi người và Google có thể sẽ đợi cho đến sự kiện I/O vào tháng tới trước khi công bố tính năng này.

Hiện tại, Guacamole có sẵn cho một số người đang sử dụng phiên bản 12.15.9.29 của ứng dụng Google trên điện thoại thông minh chạy Android 11. Google đã bắt đầu làm việc trên Guacamole vào đầu tháng Ba.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Google Assistant cho phép bạn thực hiện nhanh các tác vụ mà không cần nói 'Hey Google'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO