Tyrell Hatton đặt mục tiêu vô địch The Masters 2020

05/11/2020 18:42

Tay golf người Anh Tyrell Hatton đặt mục tiêu giành ngôi vị cao nhất ở giải đấu The Masters 2020 để kết thúc một năm vinh quang sau khi trước đó đã giành được 2 chức vô địch danh giá trong năm nay.

Tyrrell Hatton đang chuẩn bị kỹ càng cho giải đấu The Masters 2020 để kết thúc một năm thi đấu thành công mỹ mãn. Tay golf người Anh đã giành được chức vô địch giải Arnold Palmer Invitational hồi tháng 3/2020 và tiếp tục lên đỉnh vinh quang ở BMW PGA Championship hồi đầu tháng 10.
Những chức vô địch danh giá đã giúp Hatton lọt vào top 10 tay golf xuất sắc nhất thế giới chỉ trong vòng 8 tháng.
Tyrell Hatton đặt mục tiêu vô địch The Masters 2020 - 1
Tyrell Hatton giành chức vô địch giải Arnold Palmer Invitational hồi tháng 3/2020
Tyrell Hatton đặt mục tiêu vô địch The Masters 2020 - 2
Hatton tiếp tục giành chức vô địch ở BMW PGA Championship vào tháng 10/2020
Chưa dừng lại đó, Hatton không giấu giếm tham vọng giành chức vô địch ở giải The Masters 2020, nơi sẽ quy tụ 96 tay golf xuất sắc nhất thế giới tham dự. Có một điều đặc biệt là Hatton chưa bao giờ giành được thứ hạng tốt ở giải The Masters, khi cả 3 lần anh tham dự đều xếp ở những vị trí khiêm tốn.
Lần thứ nhất anh không vượt qua được vòng loại, lần thứ hai xếp ở vị trí thứ 44 và lần thứ ba chỉ ở vị trí 56.
Tyrell Hatton đặt mục tiêu vô địch The Masters 2020 - 3
Tyrell Hatton đặt quyết tâm cao ở giải The Masters 2020
"Đó thực sự là một điều tồi tệ với tôi, nhưng tôi sẽ đối mặt với thủ thách này", tay golf người Anh chia sẻ quyết tâm giành danh hiệu trong tuần tới. "Thế mạnh của tôi là những cú phát bóng ngắn hoặc "put on" chính xác.
Năm ngoái là lần tham dự tệ hại nhất của tôi nhưng đôi khi để giành chiến thắng bạn cần phải có chút may mắn nữa. Dù sao tôi cũng sẽ cố gắng hết sức", Tyrell Hatton nói thêm.
Thay vì nghỉ một tuần trước thềm giải đấu The Masters 2020, Hatton vẫn tham dự giải đấu Houston Open trong tuần qua với mục tiêu xem đây là bước chuẩn bị tốt nhất cho tuần tới khi đối đầu với nhưng tay golf mạnh nhất thế giới.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tyrell Hatton đặt mục tiêu vô địch The Masters 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO