Nữ golf thủ bị dọa giết vì thân hình quá gợi cảm

08/10/2020 07:42

Paige Spiranac được xem là nữ golt thủ xinh đẹp nhất thế giới và sở hữu lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội. Mới đây cô vừa lên tiếng chuyện mình bị dọa giết vì quá gợi cảm.

Paige Spiranac, nữ golf thủ xinh đẹp người Mỹ vừa tiết lộ cô đã nhận được nhiều lời dọa giết hoặc những ngôn từ thô tục như"ngôi sao khiêu dâm, con điếm trong làng golf" từ những kẻ quá khích trên mạng xã hội chỉ vì cô quá gợi cảm.

Nữ golf thủ bị dọa giết vì thân hình quá gợi cảm - 1

Paige Spiranac được xem là nữ golf thủ quyến rũ nhất thế giới

Nữ golf thủ bị dọa giết vì thân hình quá gợi cảm - 2

Người đẹp 27 tuổi sở hữu một thân hình vô cùng gợi cảm

Mọi chuyện xuất phát từ lời nói đùa của Spiranac đối với người hâm mộ đội bóng chày San Diego Padres, khi cô bảo đội bóng này chẳng có lấy một người hâm mộ nào bất chấp vừa giành chiến thắng trước đối thủ Cardinals.

Tôi nhận thấy không ai thích CLB Padres cả. Trong 27 năm qua, tôi chưa bao giờ gặp một người hâm mộ CLB Padres, sau đó tôi xem một video mọi người ăn mừng chiến thắng của CLB.

Tôi đã chia sẻ lại video và nói rằng "điều này thật buồn cười" vì CLB không có nổi fan hâm mộ quay lại chiến thắng của đội nhà. Và sau đó tôi đã bị nhiều người công kích dữ dội chỉ vì lời nói đùa này", Spiranac trần tình sự việc.

Nữ golf thủ bị dọa giết vì thân hình quá gợi cảm - 3

Spiranac tiết lộ cô từng nhiều lần bị dọa giết chỉ vì vẻ đẹp quá gợi cảm của mình

"Họ nói với tôi hãy đến El Cajon và họ sẽ giết tôi. Cuối cùng tôi đã phải xin lỗi vì lo sợ cho bản thân mình. Một số người bảo tôi là con điếm và không được quyền phán xét về môn bóng chày cũng như CLB của họ", Spiranac nói thêm.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên mà Spiranac bị đe dọa tính mạng hoặc bị đám đông dùng những ngôn từ không hay. Nữ golf thủ có đến 2,8 triệu người theo dõi trên mạng xã hội từng bị lộ một bức ảnh khỏa thân do người yêu cũ phát tán và mọi chuyện trở nên tồi tệ sau đó.

Nữ golf thủ bị dọa giết vì thân hình quá gợi cảm - 4

Ngoài vẻ đẹp bốc lửa, Spiranac là một golt thủ tài năng

"Thật là kinh khủng, tôi đã nhận được hàng trăm nghìn tin nhắn từ những người không quen khi họ nhìn thấy tôi trong bức ảnh rất dễ bị tổn thương như vậy. Chuyện đó thật là kinh tởm. Tôi đã đối mặt với người yêu cũ để chất vấn hành vi phát tán ảnh của anh ta, nhưng anh ta nói: "Cô là người gửi ảnh cho tôi, và cô xứng đáng với điều này".

Nữ golf thủ bị dọa giết vì thân hình quá gợi cảm - 5

Spiranac cũng cho biết, hàng ngày cô thức dậy với tâm trạng sợ hãi sẽ có thêm những bức ảnh "không mảnh vải che thân" của mình bị phát tán. "Tôi thức dậy mỗi ngày và kiểm tra điện thoại để xem hôm nay có kẻ nào làm phiền cuộc sống của mình.

Mọi chuyện bị đảo lộn. Người yêu cũ tôi liệu còn có những bức ảnh nào khác không. Anh ta đã phát tán ảnh của tôi một lần, anh ta có thể tiếp tục làm như thế nhiều lần nữa", Spiranac khẳng định.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ golf thủ bị dọa giết vì thân hình quá gợi cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO