Gợi ý một số tên hay nên đặt cho bé gái sinh vào mùa hè vừa hay vừa ý nghĩa

T/H| 04/05/2022 16:30

Thiên thần nhỏ nhà bạn sắp chào đời vào mùa hè này và bạn đang tìm một cái tên hay để đặt cho bé gái thì dưới đây là một số gợi ý những tên nên đặt cho con mà bạn có thể tham khảo.

Mùa hè là mùa của sự sôi động, rực rỡ, náo nhiệt. Những em bé sinh vào mùa hè thường có tính cách tích cực, tràn đầy sức sống. Chính vì vậy cha mẹ nên lựa chọn cho con những cái tên phù hợp với tính cách này để bé gặp được nhiều may mắn.

Đặt tên cho con theo tên của loài hoa nở vào mùa hè

Ngọc Lan: Hoa ngọc lan được mệnh danh là biểu tượng cho sự hiếu thảo, sự nhân từ và sự thánh thiện. Chính vì vậy mà cái tên "Ngọc Lan" thường được mọi người chọn để đặt tên cho con gái của mình với mong muốn cô công chúa nhỏ sẽ luôn ngoan hiền, hiếu thảo và xinh đẹp.

Đỗ Quyên: Là loài hoa biểu tượng cho tình yêu lứa đôi, nghĩa tình vợ chồng son sắt, chung thủy. Cha mẹ mong con lớn lên sẽ mong con lớn lên có tính cách ôn hòa, nữ tính, dịu dàng và gặp nhiều may mắn.

Kim Liên: Hình ảnh bông hoa sen vàng. Cha mẹ mong muốn sau này con sẽ sống như một đóa sen, dù trong hoàn cảnh, điều kiện nào cũng sẽ giữ được những phẩm chất cao quý trong con người mình.

Mộc Miên: Màu đỏ của hoa mộc miên đại diện cho nguồn năng lượng tươi mới, cho sự sung túc, hạnh phúc trong cuộc sống. Cha mẹ hy vọng sau này con lớn lên sẽ có cuộc sống bình yên và hạnh phúc

Hoàng Anh: Loài hoa có màu vàng rực rỡ nở vào mùa hạ. Mong con sẽ sống có ích, giống như loài hoa tỏa hương thơm ngát cho đời.

Bạch Liên: Bông sen trắng tinh khiết luôn tỏa sáng rực rỡ dù đặt trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Hình ảnh những bông sen trắng trong phong thủy giúp điều hòa khí vượng, tăng cường năng lượng tốt và ngăn chặn cả những điều xấu, tránh ưu phiền, tĩnh tâm.

Bích Phượng: Hoa phượng nở đỏ rực cả một góc trời. Cha mẹ mong sau này con sẽ thành đạt, có cuộc sống giàu sang, sung sướng.

Đặt tên cho con theo chữ Hạ

Chữ Hạ trong tiếng Hán Việt có nghĩa là mùa hè. Dưới đây là một số một cái tên hay cho bé gái mà bạn có thể tham khảo.

Hạ Vy: Là tên dùng để đặt cho những cô gái thông minh, xinh xắn, năng động và luôn rực cháy như mùa hè. Đặt tên con là Hạ Vy chứng tỏ bố mẹ của cô nàng mong con có một cuộc sống tự do thoải mái, luôn cháy hết mình vì đam mê.

Hạ Thảo: Loài cỏ của mùa hạ, cha mẹ mong con sẽ luôn mạnh mẽ vươn lên dù trong những hoàn cảnh khó khăn nhất.

Hạ Vân: Hạ Vân là mây trong trời mùa hạ. Tên mang ý nghĩa xinh đẹp, nhẹ nhàng, tạo cảm giác thảnh thơi, thong dong. Cha mẹ mong con lớn lên có một cuộc sống bình yên, hạnh phúc

Hạ Miên: Trong tiếng Hán Việt, hạ miên có nghĩa là giấc mơ mùa hạ, khi đặt tên này cho con cha mẹ mong muốn cuộc đời của con luôn bình yên, an lành

Mai Hạ: Hoa mai của mùa hè, một loài hoa rực rỡ đón tết nở trong mùa hè nhằm ám chỉ con không chỉ luôn xinh tươi, tỏa sáng mà còn có ý chí, nghị lực vượt qua mọi khó khăn giông bão.

Ngọc Hạ: Ngọc là viên ngọc quý, là tinh hoa trời đất, Hạ là nhẹ nhàng, nhàn hạ. Ngọc Hạ ý chỉ con có số sang giàu, phú quý trở thành người tài giỏi xuất chúng có ích cho cộng đồng và xã hội.

Nhật Hạ: ánh nắng mùa hạ rạng rỡ, tươi tắn. Hy vọng con lớn lên sẽ luôn lạc quan, sống vui tươi và tích cực

Đặt tên cho bé theo các loài cây cỏ vào mùa hạ

Bích Thảo: Con là loài cỏ xanh quý giá, mang lại may mắn và những điều tốt lành cho con người

Diệp Thảo: Hãy sống như những lá cỏ xanh, mạnh mẽ và tràn đầy sức sống. Cha mẹ hy vọng con sẽ mang niềm vui tươi, lạc quan của mình truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh.

Thảo Nguyên: đồng cỏ xanh trong gió, đó là vùng trời mơ ước của con. Sau này nhất định con phải trở thành cô nàng mạnh mẽ, độc lập và giàu tình yêu thương mọi người.

Thanh Trúc: Cây trúc xanh, biểu tượng cho sự trong sáng, trẻ trung, đầy sức sống.

Trúc Linh: Cô nàng thông minh, nhanh nhẹn, chân thành và giàu lòng bao dung, nhân ái. Mong con sẽ gặp được những điều may mắn, tốt đẹp trong cuộc sống.

Đặt tên cho con theo hiện tượng thiên nhiên mùa hè

Hải Miên: Giấc mơ của biển, mong sau này con sẽ trở thành người có ý chí phấn đấu, có nhiều ước mơ hoài bão.

Hải An: Là mong muốn con sau này luôn mạnh mẽ, cứng rắn như biển lớn, và hơn hết là cuộc sống của con luôn yên bình, may mắn, không có tai ương nào hết.

Thanh Hải: có ý nghĩa là mong con lớn lên sẽ có tấm lòng bao dung, nhân hậu luôn giúp đỡ người khác.

Thùy Dương: Con giống như ánh nắng chan hòa, dịu dàng, mang vẻ đẹp tinh hoa của trời đất. Sau này khôn lớn, nhất định con sẽ trở thành cô nàng xinh đẹp, mạnh mẽ.

Ánh Dương: Con là ánh mặt trời, là sức sống của cha mẹ. Mong con sau này khôn lớn sẽ thành đạt, làm được nhiều việc có ích cho xã hội.

Bích Vân: đám mây màu xanh, con là cô nàng có nhiều ước mơ hoài bão, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách để đạt được thành công.

Bài liên quan
  • Gợi ý cách đặt tên cho bé gái hay và ý nghĩa nhất
    Gia đình bạn sắp chào đón một công chúa bé nhỏ nhưng bạn đang không biết đặt tên cho con ra sao. Một cái tên đẹp và ý nghĩa không chỉ mang theo tình cảm, sự kỳ vọng của bố mẹ mà đôi khi còn đem đến sự may mắn trong cuộc sống cho con
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gợi ý một số tên hay nên đặt cho bé gái sinh vào mùa hè vừa hay vừa ý nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO