Gọi tên 3 cung hoàng đạo may mắn rủng rỉnh tiền bạc trong tuần này

13/10/2022 06:38

Tử vi tuần mới cho thấy 3 cung hoàng đạo Bảo Bình, Cự Giải và Sư Tử sẽ gặp nhiều may mắn, rủng rỉnh về tiền bạc.

1. Cung Bảo Bình có thu nhập tốt

Tuần mới, Bảo Bình là cung hoàng đạo thuận lợi nhất. Sự kết hợp của Mặt Trăng và sao Thiên Vương mang đến nhiều yếu tố thuận lợi cho bạn.

Bảo Bình có nhiều phương pháp kiếm tiền riêng, bạn hãy chọn cách mà mình thấy ưng ý nhất. Nếu muốn, Bảo Bình sẽ có nhiều nguồn thu nhập rất tốt. Bạn có tinh thần tự do và không bị ràng buộc bởi những tính toán quá chi tiết mà dễ mất lợi nhuận cao.

Sự ổn định về tài chính là một bước ngoặt lớn vì khi Mặt Trăng kết hợp với sao Thiên Vương, bạn thậm chí còn cảm thấy mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Khi bạn trình bày một ý tưởng lớn, rất dễ khiến mọi người chùn bước và nghĩ rằng bạn kỳ quặc. Nhưng sự tự tin sẽ giúp Bảo Bình đạt được mục tiêu đề ra, nhất là về tài chính.

2. Cự Giải có vận may ổn định

Cự Giải là chòm sao được Mặt Trăng kết hợp với sao Thổ bảo vệ nên vận may rất khả quan. Sự hợp nhất này giúp bạn có sự ổn định và trưởng thành hơn về mặt cảm xúc. Bạn biết cách tiết chế những ham muốn vật chất vụn vặt để hướng tới những điều to lớn hơn.

Sao Thổ mang lại cho Cự Giải trách nhiệm và lý trí, bạn không để cảm xúc cản trở các cuộc đàm phán. Bạn giữ bình tĩnh ngay cả trong tình huống khủng hoảng và đáng lo ngại. Đó là lý do tại sao mọi người thường hỏi ý kiến của bạn để tìm ra giải pháp tốt nhất.

Cự Giải sẽ luôn có một nhóm bạn để chia sẻ tin tức đầu tư hoặc tài chính. Những người này không xã giao nhiều nhưng với bạn họ đáng tin cậy. Điều này làm cho Cự Giải hoàn toàn an tâm.

3. Sư Tử hội tụ nhiều may mắn trong tuần mới

Sư Tử được sao Thổ phù hộ nên mọi việc đều thuận lợi. Sư Tử có cách tiếp cận rất thực tế về tài chính và tiền bạc. Bạn làm việc một cách có tổ chức và không để lại khoảng trống. Bạn cũng không thích mắc sai lầm, đó là lý do bạn sẽ có kế hoạch chi tiêu rõ ràng.

Mọi người làm việc cùng bạn sẽ cảm thấy an toàn. Sư Tử rất có trách nhiệm, bạn làm công việc của mình đúng giờ và sẽ không chấp nhận những khoản phát sinh ngoài ý muốn.

Sư Tử cần học cách thư giãn và cởi mở hơn khi nói về tiền bạc với mọi người.

Hạ Thảo (theo Horoscope)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gọi tên 3 cung hoàng đạo may mắn rủng rỉnh tiền bạc trong tuần này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO