Góc lận đận của Vpop: Thực lực có thừa, nhưng các Idol Việt vẫn thiếu một bản hit để đời

Tổng hợp,| 25/11/2021 07:30

Đây là những nghệ sĩ Vpop mà khi nhắc đến lại khiến netizen vô cùng tiếc nuối khi họ vẫn chưa có bản hit để đời dù rất tài năng.

Ali Hoàng Dương

Ngay từ vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2017, Ali Hoàng Dương được HLV Thu Minh ưu ái khen ngợi: "Em có mọi yếu tố để trở thành ngôi sao". Thu Minh không hề nói quá vì ở thời điểm đó, Ali có nhiều lợi thế: giọng hát tốt, gương mặt điển trai, ngoại hình sáng, vũ đạo ổn…Tuy nhiên, sau bốn năm, Ali Hoàng Dương vẫn loay hoay để tìm kiếm một bản hit để công chúng “nhớ mặt đặt tên”.

Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều người vẫn cảm thấy khó hiểu khi Ali Hoàng Dương luôn cố gắng làm mới bản thân, và tài năng của anh xứng đáng nhận được nhiều hơn thế. MV mới nhất của Ali Hoàng Dương mang tên “Anh muốn xăm tên em” được đánh giá chỉn chu, mới mẻ và độc đáo. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể bật lên để tạo nên tiếng vang riêng.

Cara

Cara Phương nổi tiếng từ MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng. Sau đó cô phát triển sự nghiệp ca hát và được đánh giá là ca sĩ triển vọng.

Qủa thật, Cara có cả sắc vóc, giọng hát lẫn tài năng. Bên cạnh đó, Cara cũng khá sạch scandal.

Chia sẻ về việc ca hát nhiều năm nhưng chưa bứt phá, Cara nói: “Tôi nghĩ do thiếu may mắn. Là ca sĩ, ai cũng mong có hit, nhưng đó không phải mục tiêu quan trọng nhất với tôi hiện tại. Tôi nghĩ cứ làm việc chuyên nghiệp, chưa có hit mình cũng được khán giả ghi nhận ở sự đầu tư và cố gắng”. Nhiều netizen cho rằng, việc không định hình được phong cách chủ đạo khiến Cara bị mờ nhạt và khó bứt phá.

Quốc Thiên

Quốc Thiên tiếp tục là cái tên gây tiếc nuối khi anh có tất cả mọi thứ, trừ một ca khúc bứt phá ngoạn mục.

Quốc Thiên từng gia nhập công ty âm nhạc của Đức Trí, năm 2012 anh tách ra hoạt động solo. Ca sĩ xây dựng hình ảnh thư sinh, lịch lãm và dần chuyển sang sexy, cá tính hơn. Tuy nhiên, nó vẫn không đem lại cho anh một bản hit đúng nghĩa.

Ca khúc ballad trước kia của Quốc Thiên cũng tạo được hiệu ứng nhất định, nhưng chưa đủ nổi bật. Hiện tại, tên tuổi của anh khá mờ nhạt. Nhắc đến Quốc Thiên, có lẽ netizen thường dùng từ “kém may mắn”. Tài năng cả giọng hát, ngoại hình, tuy nhiên nam nghệ sĩ vẫn chưa nhận được thành công xứng đáng.

Dế Choắt

Năm 2020, Rap Việt là một trong những chương trình được đông đảo khán giả chú ý đến. Trong đó, quán quân của cuộc thi - Dế Choắt trở thành một gương mặt mà công chúng yêu thích. Với sự gai góc, nhiều khán giả suy đoán với tính cách của Dế Choắt, anh sẽ gặp nhiều khó khăn khi dấn thân vào showbiz. Và quả thật một năm qua, nam rapper ít khi xuất hiện ở những dự án hay sự kiện nổi bật trong giới giải trí. Điều này khiến không ít người hâm mộ lo lắng cho con đường sự nghiệp của anh.

Ca khúc mới nhất của anh dưới nghệ danh DC mang tên “Tới công chiện” thể hiện sự bứt phá của anh. Tuy nhiên, nó vẫn chưa tạo được dấu ấn như anh xứng đáng được nhận.

Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm đẹp, có thế mạnh về vũ đạo và có thể coi là một gương mặt hoạt động khá sôi nổi trên thị trường. Thiều Bảo Trâm không giấu những nỗ lực vươn lên. Cô thuộc tuýp ca sĩ chịu đầu tư làm sản phẩm mới, hợp tác đa dạng nhạc sĩ, cũng đã đi qua cả những sexy, nóng bỏng, những bộ tóc nhiều màu, những vũ điệu bắt mắt, những thể loại âm nhạc khác nhau.

Thiều Bảo Trâm sau gần 10 năm ca hát vẫn chưa thể là một cá tính âm nhạc nổi bật. Nhạc phẩm gần đây nhất tạo được tiếng vang của nữ nghệ sĩ là “Một mình có buồn không”. Tuy tạo được hiệu ứng, nhưng hiện tại, Thiều Bảo Trâm vẫn… nhạt.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Góc lận đận của Vpop: Thực lực có thừa, nhưng các Idol Việt vẫn thiếu một bản hit để đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO