Góc kinh ngạc: Apple sử dụng Samsung Galaxy S21 để quảng cáo tai nghe của mình

Nguyễn Hải| 02/07/2021 09:09

Đây là một lần hiếm hoi hình ảnh đẹp của đối thủ xuất hiện trong quảng cáo sản phẩm của Apple.

Đối với một hãng như Apple, gần như không bao giờ có chuyện họ cho một hình ảnh đẹp đẽ của đối thủ xuất hiện bên cạnh sản phẩm của mình. Gần đây, trong sự kiện WWDC, để quảng bá cho việc tính năng FaceTime cũng sẽ xuất hiện trên điện thoại Android, Apple đã sử dụng một chiếc điện thoại Android xấu xí "nào đó" với viền bezel dầy cộp và một giọt nước cục mịch trên màn hình.

Góc kinh ngạc: Apple sử dụng Samsung Galaxy S21 để quảng cáo tai nghe của mình - Ảnh 1.

Chiếc Android xấu xí xuất hiện trong sự kiện nhà phát triển WWDC mới đây của Apple.

Tuy nhiên, một điều bất ngờ đã xuất hiện trên Amazon, khi một trong những chiếc điện thoại Android cao cấp và hấp dẫn nhất hiện nay – Samsung Galaxy S21 – đã xuất hiện trong một quảng cáo của Apple. Nó được xuất hiện bên cạnh hình ảnh quảng cáo tai nghe Beats Studio Buds, tai nghe earbuds mới nhất của Apple có khả năng hoạt động tương tự trên cả iOS và Android.

Góc kinh ngạc: Apple sử dụng Samsung Galaxy S21 để quảng cáo tai nghe của mình - Ảnh 2.

Samsung Galaxy S21 xuất hiện một cách lịch lãm trong quảng cáo của Apple

Một điều tưởng chừng như bình thường hóa ra vô cùng quan trọng. Trong khi thường nhấn mạnh đến mặt tiêu cực của đối thủ, nhưng giờ đây hình ảnh một phụ nữ trẻ trung năng động, đáng yêu đang tận hưởng tai nghe của mình cùng một thiết bị của đối thủ Samsung. Nó cho thấy, ngay cả người dùng Android cũng có thể trông hiện đại và phong cách trong quảng cáo của Apple.

Nhưng cũng đừng mong đây hoàn toàn là một ý tốt của Apple. Đối với một tai nghe có giá đến 150 USD như Beats Studio Buds, gần như chắc chắn Apple sẽ muốn có một thiết bị Android lịch lãm, hấp dẫn xuất hiện trong hình ảnh quảng cáo của mình - thay vì một chiếc Android xấu xí nào đó như họ thường dùng trong quá khứ.

Dù vậy, hãy hy vọng đây là điểm khởi đầu cho việc Apple ngừng phản ánh các góc nhìn thiếu chính xác và không công bằng về các đối thủ Android trong các quảng cáo của họ thời gian tới.

Tham khảo Android Authority


Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Góc kinh ngạc: Apple sử dụng Samsung Galaxy S21 để quảng cáo tai nghe của mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO