Góc anh em nhà người ta: Knet phát sốt với những mẩu chuyện siêu đáng yêu và ấm áp của một gia đình có cả anh trai và em gái cùng debut làm idol

Munnie (lược dịch),| 26/11/2021 16:32

Dù là trước hay sau khi debut, sự ủng hộ mà họ dành cho nhau cũng không hề thay đổi mà thậm chí còn có xu hướng lớn dần lên theo thời gian.

Vào ngày 10 tháng 11 vừa qua, girlgroup đầu tiên của Mystic Story với tên gọi Billlie đã chính thức ra mắt bằng việc phát hànhh mini album đầu tay "the Billage of perception : chapter one" cùng ca khúc chủ đề "RING X RING". Màn debut của Billlie không chỉ khiến cuộc chiến tân binh nữ tại Kpop bắt đầu trở nên khốc liệt hơn mà còn mang đến cho làng nhạc Hàn Quốc một cặp anh em idol đầy tài năng và đáng yêu.

Moon Sua - 1 trong 6 thành viên vừa debut cùng Billlie, có lẽ đã không còn là một cái tên quá xa lạ với các fan Kpop lâu năm. Cô không chỉ được biết đến với tư cách cựu trainee YG, từng có một khoảng thời gian rất dài gắn bó cùng công ty này và thậm chí còn được giới thiệu trên "Unpretty Rapstar 2", mà còn được rất nhiều khán giả quý mến vì là em gái ruột củaMoon Bin (ASTRO).

Gần đây, tình cảm thân thiết và những mẩu chuyện đáng yêu giữa Moon Bin - Moon Sua đã trở thành đề tài gây sốt trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Mọi chuyện bắt đầu từ một sự kiện thú vị khi các fan phát hiện ra một cái tên quen thuộc "Moon X" xuất hiện trong danh sách trúng vé tham dự fansign (video call) của Billlie.

Moonbin-Moon-Sua

Từ trước khi Suadebut, Moon Bin đã từng tiết lộ anh muốn đăng ký tham gia fansign video call của em gái, và cuối cùng thì mong ước của anh cũng trở thành hiện thực. Một người hâm mộ đã tiết lộ phản ứng của Moon Sua khi biết anh trai trúng vé tham gia video call của mình bằng cách đặt câu hỏi ngay trong fansign của cô.

Fan: Cậu đã biết chuyện Moon Bin-nim trúng vẻ fansign chưa?

Sua: Ah! Tớ biết rồi! Không hiểu sao ảnh lại làm vậy nữa, thiệt tình (?)

Fan: Cậu thấy thế nào khi được gặp anh trai trong fansign?

Sua: Anh tớ là một trong những người đã ủng hộ tớ từ rất lâu rồi, thế nên tớ biết ơn ảnh lắm! Ảnh thậm chí còn đăng ký tham gia cả fansign nữa, được gặp anh ấy tớ vui lắm chứ!

Moonbin-Moon-Sua

Được biết, cả 2 anh em hiện đều đang sống trong ký túc xá của nhóm nên không có dịp gặp gỡ thường xuyên, đó cũng là lý do vì sao Suacàng phấn khích và hạnh phúc hơn khi được gặp anh trai trong fansign của chính mình. Bên cạnh đó, bộ đôi "anh em nhà người ta" này cũng từng khiến người hâm mộ phát sốt và ghen tị không ít lần vì cách họ yêu thương và ủng hộ lẫn nhau.

Bình luận mà Suađể lại trong giai đoạn Moon Bin bị ốm và phải ngừng hoạt động:

Moon Bin: Mọi thứ của tớ, tất cả của tớ #ASTRO #AROHA

Moon Sua: Oppa cũng là mọi thứ, là tất cả đối với gia đình mình

Moonbin-Moon-Sua

Moon Bin đã mua điện thoại cho em gái và trong bức ảnh được Moon Sua chia sẻ với các fan của mình, nhiều người còn chú ý đến một chi tiết đáng yêu khác khi Sualưu tên anh trai trong điện thoại kèm theo biểu tượng trái tim.

Moonbin-Moon-Sua

Moon Sua đi xem bảng quảng cáo sinh nhật của anh trai.

Moonbin-Moon-Sua

Moon Bin bắt đầu hoạt động Instaram từ năm 2019 và chưa bao giờ để lại bình luận. Comment đầu tiên và cũng là cuối cùng mà anh để lại chính là lời hồi âm cho bình luận của em gái.

Moon Sua: Tiền bối ơi, chúc mừng 2 giải thưởng của anh nhé. Moon Bin là số 1

Moon Bin: Đến rồi à

Moonbin-Moon-Sua

Moon Bin đã từng nói với em gái mình - người đã đã trải qua một thời gian làm thực tập sinh rất dài, rằng dù có không đi theo con đường (idol) này thì cũng không sao cả, hãy làm bất cứ điều gì mình muốn. Nam thần tượng chính là kiểu người luôn ủng hộ và hỗ trợ hết mình cho em gái dù cô có ở đâu và làm gì.

Trong ngày sinh nhật của Moon Bin, dù đang luyện tập nhưng Moon Sua vẫn canh đúng 0 giờ để gọi điện đến cho anh trai. Điểm đáng chú ý hơn cả trong video này chính là khi Moon Bin nhắn nhủ đến các fan hãy yêu thương em gái anh, trong khi Moon Sua lại gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì đã luôn ủng hộ anh trai cô.

Moonbin-Moon-Sua

Thoạt nhìn, bài đăng chúc mừng Billliedebut của Moon Bin có vẻ khá "công nghiệp" nhưng trong đó lại ẩn chứa rất nhiều chi tiết tinh tế. Lý do anh canh đúng đoạn 2 phút 9 giây của bài hát "RING X RING" để đăng lên là bởi: 02 phút 09 giây = part của Sua, 01 phút 11 giây (phần còn lại của bài hát) nếu lật ngược lại sẽ là 11/10 = ngày debut của em gái (10 tháng 11, người Hàn Quốc thường viết ngày tháng theo kiểu tháng trước ngày sau).

Moonbin-Moon-Sua

Những mẩu chuyện nhỏ nói trên đã và đang khiến netizen Hàn phát sốt trước tình cảm chân thành và đáng yêu mà anh em Moon Bin -Moon Sua dành cho nhau. Nhiều người thậm chí còn mong chờ đến một ngày được nhìn thấy 2 anh em đứng cùng nhau trên một sân khấu dù chỉ là tham gia cùng một chương trình giải trí hay hợp tác trong một màn trình diễn đặc biệt ở các sự kiện âm nhạc cuối năm.

Moonbin-Moon-Sua
Moonbin-Moon-Sua

- "Anh em nhà này trưởng thành tốt quả ♡ Ấm lòng ghê"

- "Sua debut thật rồi. Cảm giác như chỉ mới ngày hôm qua tôi vẫn còn thấy em ấy thực tập dưới trướng YG và tham gia "Unpretty Rapstar vậy. Dù không được debut ở YG nhưng tôi cũng rất mừng vì em ấy cuối cùng cũng gặp được một công ty tốt, những thành viên tốt và được sống trong tình yêu của fan. Mong em sẽ thật thành công nhé"

- "Muốn nhảy vào giữa 2 anh em ghê..."

- "Nghe bảo hồi quay "Show Champion" Moon Bin đã dùng tiền riêng để mua cà phê cho mấy bé Billlie đấy ㅠㅠㅠ Ảnh thương em gái ghê ㅠㅠㅠ"

Moonbin-Moon-Sua

- "Anh em nhà Moon đáng yêu quá. Mong một ngày nào đó sẽ được nhìn thấy 2 anh em đứng cùng nhau trên một sân khấu"

- "Anh em nhà người ta có khác ㅎㅎㅎ Nhìn thôi đã thấy thích rồi"

- "Dễ thương ghê ㅋㅋ"

- "Moon Bin ngọt ngào quá"

- "Cả 2 anh em đều là idol nên có thể tiếp thêm sức mạnh cho nhau ♡♡♡"

- "Moon Bin hoàn hảo từ sự nghiệp ca sĩ, diễn viên cho đến cuộc sống gia đình nhỉ. Đáng yêu quá ♡ Moon Bin Moon Sua cố lên ♡"

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Góc anh em nhà người ta: Knet phát sốt với những mẩu chuyện siêu đáng yêu và ấm áp của một gia đình có cả anh trai và em gái cùng debut làm idol
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO